Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt nào thích xài lại váy cũ?

Đều là những tín đồ thời trang và sở hữu hàng trăm bộ cánh bắt mắt, thế nhưng, đôi khi người hâm mộ vẫn bắt gặp Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân, Hồng Nhung tận dụng những trang phục cũ.

Mỹ nhân Việt nào thích xài lại váy cũ?

Đều là những tín đồ thời trang và sở hữu hàng trăm bộ cánh bắt mắt, thế nhưng, đôi khi người hâm mộ vẫn bắt gặp Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân, Hồng Nhung tận dụng những trang phục cũ.

Trong một sự kiện diễn ra vào năm ngoái, ''Nữ hoàng dao kéo'' Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi cô mặc lại một thiết kế váy gợi cảm mình từng diện cách đây 5 năm. Tại thời điểm này, chiếc váy có hơi lỗi mốt nhưng vẫn giúp người đẹp dao kéo phát huy sức hút gợi cảm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng dùng lại thiết kế mà cô yêu thích khi tham dự show thời trang. Bộ cánh vàng chanh hợp xu hướng được cho là phù hợp với cả hai không gian tiệc, nhờ đó, cô vẫn rất nổi bật và cuốn hút.

Dẫu nhiều lần có tên trong danh sách mỹ nhân thanh lịch bậc nhất showbiz Việt, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen mặc lại những thiết kế mà cô yêu thích. Bộ váy trắng trễ vai là trang phục xuất hiện cùng bà mẹ một con trong nhiều sự kiện.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc chọn lại trang phục không giúp các mỹ nhân trở nên mới mẻ, nhưng với cách phối hợp phụ kiện, tóc, makeup đã góp phần thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của người đẹp Việt.

Điểm lại những mỹ nhân Việt dùng lại váy cũ:

Ngày 3/7, xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của hãng Chanel, Lý Nhã Kỳ chọn diện một thiết kế nằm trong sưu tập xuân 2010 của Dior. Thế nhưng,  truyền thông nhanh chóng phát hiện chiếc áo này từng được Lý Nhã Kỳ mặc trong một bộ ảnh chụp cách đó hai năm. 
Bộ váy Alexander McQueen trị giá hơn 700 triệu đồng được Lý Nhã Kỳ mặc trong lần gặp gỡ với nam diễn viên Thành Long. Cô rất tự hào khi giới thiệu thiết kế độc đáo này tới truyền thông.
Tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris năm ngoái, Lý Nhã Kỳ cũng "tranh thủ" khoe lại bộ váy gần tiền tỷ này.
Vào năm 2007, người mẫu Phi Thanh Vân từng gây sốc khi diện một thiết kế dạ hội có đường cắt xẻ táo bạo, lộ những khoảng hở đúng với dụng ý của người mặc. Tại thời điểm đó, trào lưu sexy chưa bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, việc trưng diện một thiết kế có đường cúp hở hang quá đà được coi là hành động vô cùng táo bạo.
Xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc MTV Việt Nam vào 15/1/2012, Phi Thanh Vân mặc lại bộ váy này.
Nhiều lần bị truyền thông chê trách vì kỷ lục đụng hàng, Diễm Hương còn bị nhắc nhở do bất cẩn khi chọn trang phục tham dự sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế. Thiết kế có đường cắt hiện đại, đính hạt lấp lánh xuất hiện cùng người đẹp trong Elle Show hồi tháng 6/2012. Chiếc váy dính nghi án là hàng đạo.
Khi là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Voàn vũ 2012, Diễm Hương mang theo trang phục mà cô từng diện tại sự kiện trong nước. Diễm Hương mặc lại thiết kế dính nghi án đạo.
 Dù luôn được đánh giá là người đẹp thanh lịch của showbiz, Trương Ngọc Ánh cũng đôi ba lần diện lại váy áo, thiết kế trễ vai tạo được ấn tượng về gu thời trang tính tế.
Trương Ngọc Ánh diện lại thiết kế trễ vai mà cô yêu thích, cách chọn và phối hợp cùng kiểu tóc mới, make-up nhẹ nhàng hơn, thế nên, dù mặc lại váy cũ, người đẹp vẫn rất thu hút.
 Người mẫu Linh Chi cũng từng mặc lại thiết kế váy mùa hè của Đỗ Mạnh Cường. Bộ váy lần đầu được cô trưng diện khi tham dự đêm tiệc VIP của Đêm hội chân dài 7.
Sau đó hai tháng, khi dự đêm chung kết Project Runway 2012, người đẹp tận dụng lại thiết kế này. Thế nhưng, chiếc váy lặp lại không giúp cô tạo được ấn tượng về phong cách, người đẹp trở nên nhạt nhòa khi đứng cạnh dàn mỹ nhân khách mời.
Ngày 11/7/2012, Lưu Hương Giang có mặt tại TP Đà Nẵng để hát trong buổi khai trương showroom của một thương hiệu thời trang. Cô buông tóc tự nhiên và diện váy mullet đen khá bắt mắt.
Trang phục này đã được cô mặc trước đó trong một event vào cuối tháng 6 tại Hà Nội. Có vẻ như bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất yêu thích bộ đầm trẻ trung này. Nhưng sự lặp lại này không hề nhàm chán bởi cô đã khéo léo kết hợp với kiểu tóc và giày cá tính hơn.
Xuất hiện tại một sự kiện (16/11/2012), Thái Hà nổi bật bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và mong manh. Cô diện một thiết kế của Gucci có giá trị 50 triệu đồng. Tuy nhiên, đông đảo quan khách nhận ra, đây là thiết kế mà cô từng trưng diện cách đây không lâu khi tham sự một sự kiện khác.
Chiếc váy mà Thái Hà từng yêu thích, cô diện lại đến hơn 2 lần.
Trên một sân khấu âm nhạc diễn ra vào tháng 5/2012, Hồng Nhung lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sinh con. Cô xuất hiện nổi bật và thu hút trên sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ phát hiện, bà mẹ hai con mặc lại chiếc váy mà cô từng diện cách đây hai năm.
Chiếc váy gam hồng ngọt ngào được Hồng Nhung diện khi ra mắt album ''Vòng tròn'' vào hồi tháng 11/2011.
Từng tạo được ấn tượng về gu thời trang đẳng cấp khi tham dự Elle Show 22/9/2012. Thế nhưng, Hồng Nhung lại mất điểm khi diện lại thiết kế sang trọng này khi tham gia liveshow "Có phải em mùa thu Hà Nội", tối 4/10 ở Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội).
Đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường ra mắt BST mùa hè 2013, Hoa hậu Hà Kiều Anh nổi bật với thiết kế tông màu vàng chói hợp xu hướng, điểm nhấn thắt lưng vải yêu kiều, mái tóc cột cao đơn giản, phụ kiện phối cùng ăn ý. Hoa hậu nhận được nhiều lời khen từ giới sành mốt.
Thế nhưng, đây là là chiếc váy mà cô từng mặc khi tham dự một sự kiện diễn ra vào tháng 1/2013.

Khánh Ly

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm