Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt phải lòng xu hướng nào trong tháng 3?

Họa tiết hoa, mũ fedora, giày bata,... là những item thời trang được nhiều người đẹp Vbiz lăng xê từ đầu mùa hè 2015.

Họa tiết: Bắt đầu từ mùa xuân cho đến tận cuối hè 2015, họa tiết hoa sẽ là chọn lựa hàng đầu của các tín đồ sành mốt. Từ đầu tháng 3, Tóc Tiên đã dành sự ưu ái cho họa tiết. Cô thường diện những set trang phục đậm chất mùa hè khi xuống phố Sài thành. Loạt trang phục của nữ ca sĩ hải ngoại nhanh chóng được người hâm mộ đón nhận.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những tín đồ yêu thích họa tiết. Trang phục của bà mẹ một con thường được nhấn nhá bằng những bông hoa trừu tượng hoặc ứng dụng sáng tạo. Trên "ghế nóng" The Remix và khi xuống phố, "nữ hoàng giải trí" ưu tiên họa tiết hơn cả.
Mũ fedora: Mũ fedora là đặc trưng nổi bật của mùa hè. Năm nay, nhiều mỹ nhân làng giải trị Việt sớm đón đầu xu hướng này. Thanh Hằng diện khi xuống phố gặp gỡ đối tác, Hồ Ngọc Hà mang đến sự mới lạ khi diện trang phục đậm chất mùa hè làm giám khảo The Remix. Trà Ngọc Hằng chứng tỏ sức hút với cách mix khéo léo nón fedora tinh nghịch.
Những icon thời trang đình đám Vbiz như Trang Khiếu, chị em Song Yến cũng không thể bỏ qua sức hấp dẫn của nón fedora.
Túi shy girl: Chiếc túi "fake" lấy cảm hứng từ thương hiệu Hermes vẽ thêm họa tiết đôi mắt tinh nghịch được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng và trở thành làn sóng thời trang, lan tỏa đến nhiều tín đồ sành mốt trong nước. Trà Ngọc Hằng đi đầu xu hướng khi sở hữu gần chục chiếc túi shy girl nhiều màu sắc.
Giày bata: Đôi giày thể thao, thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời được các người đẹp Việt ứng dụng vào giữa tháng 3. Kiểu mốt này khá linh động với mọi trang phục. Từ quần shorts cho đến váy "bút chì", váy midi, giày bata đều cho thấy khả năng ăn nhập và tạo hình ảnh năng động cho nữ chủ nhân.
Phong cách khaki: Xu hướng vải và màu khaki trở thành kiểu mốt được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Gam màu trầm của khaki cũng dễ dàng hòa trộn cùng nhiều phong cách và mang lại vẻ cá tính, mạnh mẽ. Đòn đầu xu hướng, Minh Hằng diện bộ cánh màu nâu đất mix cùng tông phụ kiện. Yến Trang chọn áo khoác tua rua màu trầm.
Gam màu trắng: Gam màu trắng trở lại làng mốt vào tháng 3 và chiếm vị trí độc tôn trong mùa hè 2015. Đón đầu làn sóng này, nhiều nhà mốt Việt đưa màu trắng đến các sàn diễn thường niên trong nước. Tại sự kiện ngoài trời do vợ chồng Thu Minh tổ chức, Hồng Nhung và Trang Pháp đã diện những thiết kế hợp xu hướng.
Xuất hiện tại sự kiện diễn ra ở Long Thành, hoa hậu Kỳ Duyên, Xuân Lan, Trang Khiếu tạo ấn tượng hình ảnh đẹp với bộ cánh gam màu trắng nhã nhặn, trong trẻo.
Trên đường phố Sài thành, dàn chân dài Khánh My, Trà Ngọc Hằng, Minh Hằng lăng xê xu màu trắng trơn bằng kiểu dáng trang phục nữ tính, năng động.
Chị em Yến Trang - Yến Nhi nổi bật trên phố với "cây trắng" thanh lịch và duyên dáng.
Chất liệu da: Những cô nàng cá tính sẽ vui mừng khi chất liệu da nằm trong list xu hướng mùa hè năm nay. Chất liệu thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng và cá tính luôn được Thanh Hằng ưu ái. Nhiều set đồ đầu hè của diễn viên phim Siêu nhân X gắn liền với da hoặc có da làm điểm nhấn.
Demin: Vẻ phóng khoáng, bụi phủi của denim luôn là chọn lựa hàng đầu của các tín đồ thời trang đường phố. Trương Ngọc Ánh đang dẫn đầu xu hướng khi liên tục chọn denim làm trang phục chủ đạo. Yến Nhi, Lưu Hương Giang cũng có cách mix denim tinh tế. "Én em" phối đồ với phong cách quen thuộc, chân váy chữ A và áo jacket. Trong khi đó, quần jeans xé mang đến vẻ trẻ trung cho bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm