Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt say mê mốt khoe vai trần gợi cảm

Thời gian gần đây, một số người đẹp như Thanh Hằng, Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thu Thảo... đồng loạt chọn trang phục trễ vai.

Trang phục trễ vai ra đời từ những năm 90 của thế kỷ trước, nhưng đến nay vẫn là món đồ yêu thích trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Không chỉ mỹ nhân quốc tế, nhiều người đẹp Việt cũng chọn váy hoặc áo cổ trễ khoe vai trần gợi cảm. Thời gian gần đây, Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... cùng lăng xê kiểu mốt này. Giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model 2015 kết hợp áo lệch vai dáng crop-top với chân váy bút chì bó sát gợi cảm. 
Trước đó, "nàng Kiều thị" khiến người hâm ngộ ngất ngây khi diện đầm trắng, cổ xếp bèo nữ tính. Nhiều fan tỏ ra thích thú với sự "lột xác" phong cách của Thanh Hằng vì cô thường phối đồ rất cá tính. 
Ca sĩ Minh Hằng cũng chọn áo bèo nhún điệu đà, duyên dáng. Kiểu tóc tết hai bên trẻ trung khá phù hợp bộ đồ. Kết hợp thêm chiếc mũ trắng sành điệu, giọng ca Sắc môi em hồng có ngay bộ cánh mát mẻ để dạo phố ngày hè. 
"Bé Heo" mix áo bèo nhún với chiếc quần culottes khiến tín đồ thời trang điêu đứng suốt thời gian qua. 
Hoàng Thùy Linh xuống phố với trang phục quyến rũ nhưng vẫn kín đáo. Bộ đồ tông trầm được tạo điểm nhấn bằng phụ kiện màu sắc nổi bật. Son môi màu hồng đậm khiến nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ càng sexy hơn. 
Là một trong những sao Việt có gu thời trang đường phố sành điệu, mỗi set đồ của Lưu Hương Giang đều trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn gái. Lần này, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gợi ý mix đồ "trắng cả cây". Quần jeans rách phối với áo bèo nhún, vừa dịu dàng lại vẫn cá tính. 
Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe khéo vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man khi kết hợp chân váy bó và áo trễ vai dáng crop-top. Để bộ đồ sành điệu hơn, cô bổ sung thêm phụ kiện mũ fedora vành rộng.  
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng xiêu lòng trước mốt vai trần gợi cảm. Chân váy denim + áo cổ viền thun xếp bèo đem đến cho người đẹp 9X bộ đồ dạo phố trẻ trung, lý tưởng. 

Hà Thu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm