Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt xúng xính váy áo gam trắng đi tiệc tuần qua

Nhiều người đẹp làng giải trí phía Nam tin dùng gam màu trắng trong trẻo khi tham dự các sự kiện, party diễn ra trong tuần.

Duy trì hình ảnh nền nã, duyên dáng, hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục chọn trang phục gam màu trắng tinh tế khi có mặt tại sự kiện Lynk Fashion Show diễn ra vào 11/11 vừa qua. Trang phục của NTK Lê Thanh Hòa tôn vóc dáng nữ tính vốn có của người mặc. Thiết kế cũng bắt nhịp xu hướng đang hot với điểm nhấn cổ trễ vai và họa tiết cánh hoa 3D đính tỉ mỉ trên thân váy. Đi kèm trang phục đẹp là tông trang điểm nền nã, mái tóc được cột lỏng điệu đàng.
Tuần vừa qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khá đơn giản trong bộ cánh gam trắng tinh tế khi dự fashion show của Lý Nhã Kỳ. Đi kèm váy áo nữ tính, kiều diễm là giày đồng tông và chiếc túi Dior gam vàng mà cô vừa tậu cách đây không lâu. Người đẹp trông ưa nhìn khi chọn kiểu tóc suông thẳng và tông trang điểm nổi bật.
Tại sự kiện thời trang của cựu Đại sứ Du lịch, Hà Anh nổi bật với bộ đầm đuôi cá tông trắng nền nã. Trang phục gam màu nhẹ nhàng mang lại sự tinh tế, sang trọng cho siêu mẫu. Hà Anh cũng rất nhanh nhạy chọn kiểu tóc búi một bên quý phái.
Tham dự sự kiện Elle Fashion Show diễn ra vào 13/11, hoa hậu Trúc Diễm ghi điểm cộng với bộ đầm ôm dáng quyến rũ của NTK Adrian Anh Tuấn. Thiết kế phom dáng mềm mại có điểm nhấn cổ trễ vai sexy mang lại sức hút cho người mặc.
Người đẹp Cao Thùy Linh cũng trở thành điểm nhấn đẹp mắt trên thảm đỏ Elle Show nhờ bộ đầm trắng, có điểm cắt tinh tế một bên hông. Trang phục sang trọng cho thấy gu thẩm mỹ ổn định của người mặc.
Không kém cạnh các mỹ nhân chân dài làng giải trí, Thảo Trang để lại ấn tượng riêng với mốt đầm ôm sát, phối chất liệu ren gợi cảm, áo khoác hờ hợp xu hướng. Trang phục tiệp màu với bộ vest của bạn trai Tây giúp cả hai nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn về hình ảnh ưa nhìn.
Bà mẹ hai con Thúy Hạnh cũng là điểm nhấn ấn tượng tại sự kiện thời trang được chú ý nhất tuần - Elle Fashion Show. Bộ váy quây gam màu trắng quyến rũ tôn dáng chuẩn của người mặc.
Nằm trong list sao Việt diện gam trắng nổi bật tuần qua có Trương Quỳnh Anh. Bộ cánh nữ tính phối màu đen trắng của bà mẹ một con khá sang trọng và thanh lịch.
Trong khi đó, tại buổi tiệc mừng sinh nhật mình, bà trùm Hương Ga xuất hiện với tạo hình trẻ trung, năng động với mốt trắng đen tinh tế. Bộ trang phục đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao về phần nhìn.
Đến chúc mừng Lưu Hương Giang ra mắt album mới, Phương Linh chọn trang phục gam trắng đồng tông thanh lịch và hợp mốt.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm