Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Việt xúng xính váy áo thu đông của Đỗ Mạnh Cường

Dàn người đẹp đình đám gắn liền với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường nổi bật trong trang phục thu đông thuộc BST ''Những cánh bướm cuối thu'' khi đến chúc mừng anh ra mắt chi nhánh mới.

Chiều nay 1/11, NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt chi nhánh thời trang tại Hà Nội. Đến chúc mừng giám khảo Vietnam's Next Top Model là các người đẹp gắn liền với thương hiệu của anh trong nhiều năm nay như diễn viên Diễm My, Ngô Thanh Vân, diễn viên múa Linh Nga, á hậu Minh Thư, Lê Thúy... Hầu hết các mỹ nhân đến dự buổi khai trương đều mặc trang phục nằm trong BST thu đông vừa trình làng của NTK tại TP.HCM.
Là khách hàng gắn bó lâu năm với NTK, diễn viên múa Linh Nga không thể vắng mặt trong sự kiện quan trọng này. Linh Nga diện một thiết kế mùa thu kín đáo. Nổi bật trên nền vải tông hồng trẻ trung là họa tiết bướm in đều có gam màu xanh cô ban tạo nên tổng thể thanh lịch.
Dù rất bận rộn, diễn viên Ngô Thanh Vân vấn đáp chuyến bay đi Hà Nội để đến chung vui cùng giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa 4. Vì thời tiết se lạnh, ''bà bầu'' của nhóm nhạc 365 diện một áo khoác măng tô tông màu đỏ đun bắt mắt.
Cựu người mẫu Thủy Hương phối trang phục khá ấn tượng với khăn choàng lông gam đỏ hòa hợp với trang phục thu đông.
Diễn viên Diễm My cũng là một trong những khách hàng VIP của Đỗ Mạnh Cường. Trong các sự kiện showbiz, ''người đẹp không tuổi'' luôn trung thành với những mẫu váy do anh chọn lựa và tư vấn.
Á hậu Minh Thư cũng không kém cạnh độ nổi bật khi đứng cạnh các người đẹp đình đám showbiz. Người đẹp chọn những gam màu nổi kết hợp vô cùng ăn nhập, phụ kiện clutch tông màu hồng rất hòa hợp.
Người mẫu Diệu Huyền cũng có mặt mừng NTK ra mắt chi nhánh.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn bận rộn tháp tùng các người đẹp công ty dự sự kiện.
Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Võ Cảnh không thể thiếu trong ngày vui của NTK ''đỡ đầu'' anh từ những ngày chạm ngõ làng giải trí.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh cũng đến chung vui cùng NTK, cô diện một mẫu váy gam màu hồng trẻ trung. Kết hợp cùng trang phục đẹp là mẫu túi Dior tông màu trắng đắt đỏ.
Trong ngày vui của mình, NTK chọn trang phục cá tính thể hiện sự đẳng cấp.
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu cũng có mặt mừng NTK. Thời gian qua, cô cũng đảm nhận vai trò người mẫu trong nhiều BST của giám khảo mùa 4.
''Học trò'' cưng của Đỗ Mạnh Cường là Lê Thúy đến cùng nam người mẫu Mạnh Hiệp.
Các người đẹp rạng rỡ trong trang phục thu đông của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Đến chúc mừng anh còn có chuyên gia làm tóc Don Hậu và doanh nhân Huy Cận, người luôn đồng hành cùng anh trong các dự án lớn nhỏ.

Khánh Ly Ảnh: H.C

Bạn có thể quan tâm