Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân xúng xính váy áo hàng hiệu trên thảm đỏ Emmy

Dàn diễn viên phim truyền hình như Sofia Vergara, Kerry Washington, Maggie Gyllenhaal đua nhau khoe sắc trên thảm đỏ hôm 20/9 (giờ địa phương).

 

Sofia Vergara tình tứ bên vị hôn phu Joe Manganiello. Bộ phim Modern Family nữ diễn viên 43 tuổi tham gia được đề cử ở hạng mục phim hài.  
Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm ôm sát, khoe đường cong quyến rũ trên thảm đỏ. Bộ đầm thuộc thương hiệu St. John. 
Cũng chọn màu bạc ánh kim, nhưng trang phục của Kerry Washington có vẻ lấp lánh và bắt mắt hơn. Ngôi sao Scandal khéo léo kết hợp mẫu thiết kế của  Marc Jacobs với đôi sandal cao gót hiệu Casadei. Nữ diễn viên 38 tuổi không có đề cử, nhưng cô sẽ lên công bố trao giải. 
Lady Gaga khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm đen sang trọng, quyến rũ. Trang phục do Brandon Maxwell thiết kế. Anh chính là stylist lâu năm của nữ ca sĩ. 
Từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm của giọng ca Born this way đều ấn tượng. 
Gina Rodriguez chọn bộ đầm cúp ngực đính sequin lấp lánh để xuất hiện ở sự kiện được coi là "Oscar của lĩnh vực truyền hình" Mỹ. 
Maggie Gyllenhaal lộng lẫy trong bộ đầm của thương hiệu Oscar de la Renta. Người đẹp 37 tuổi được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim The Honourable Woman. 
Emma Roberts khéo léo kết hợp bộ đầm dài của nhà mốt Jenny Packham với chiếc clutch hình hộp xinh xắn, tạo nên tổng thể khá hoàn hảo. 
Ngôi sao tuổi teen Maisie Williams ngọt ngào với bộ đầm hồng - gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Maisie nhanh chóng bắt kịp xu hướng, lăng xê mốt sandal lông trên thảm đỏ. 
Elisabeth Moss cũng chọn đầm Oscar de la Renta để tỏa sáng trên thảm đỏ Emmy. Cô cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc
Laura Prepon nổi bật với bộ đầm đỏ hiệu Christian Siriano. Chương trình truyền hình cô tham gia - Orange Is the New Black - nhận được 4 đề cử ở lễ trao giải năm nay. 
Sarah Hyland khoe vai trần gợi cảm trong trang phục của Zac Posen. 
Nữ diễn viên Laverne Cox diện đầm Calvin Klein, khoe đường cong nóng bỏng tại lễ trao giải. 

Minh Đức

Ảnh: Pop Sugar

Bạn có thể quan tâm