Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nữ nhỏ tuổi nhất Black Pink gợi cảm, cá tính ngày trở lại

Với màn quảng bá "Kill This Love", Lisa - em út nhóm Black Pink - đang nhận được nhiều sự chú ý bởi thần thái đa dạng trên sân khấu quảng bá.

Lisa black Pink gay sot anh 1
Tối 6/4, Black Pink có sân khấu đầu tiên tại Music Core để quảng bá ca khúc mới Kill This Love. Ngoài bài hát chủ đề có hình tượng cá tính, mạnh mẽ, nhóm còn biểu diễn ca khúc Don’t Know What To Do có màu sắc hoàn toàn khác biệt. Don’t Know What To Do pha trộn giữa sự trẻ trung, nữ tính và gợi cảm. Hai phần trình diễn sau đó trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Lisa black Pink gay sot anh 2
Chưa đầy một ngày, màn trình diễn thu hút 9 triệu lượt xem, trong khi bản MV có 97 triệu sau 2 ngày ra mắt. Với MV mới, nhóm nhạc của YG thiết lập kỷ lục mới, thậm chí đánh bại Ariana Grande. Cụ thể, Kill This Love có số người xem ở một thời điểm cao nhất thế giới (979.000 lượt), vượt Thank u, next của Ariana Grande với 829.000 lượt.

Lisa black Pink gay sot anh 3
Lisa – em út của nhóm – tiếp tục gây sốt sau khi phần trình diễn lên sóng. Đặc biệt, phần kết thúc tiết mục Kill This Love đầy cuốn hút của cô gái sinh năm 1997 được bàn tán trên mạng xã hội. Thành viên người Thái sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn được ví như búp bê. Cô có thần thái đa dạng, phù hợp nhiều hình tượng khác nhau, từ đáng yêu, tới cá tính.
Lisa black Pink gay sot anh 4
Trong MV, Lisa được xây dựng hình tượng mạnh mẽ với những kiểu tóc độc đáo, màu sắc nổi bật và thời trang cá tính đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Có thể nói, em út là thành viên có tạo hình đa dạng nhất MV lần này. Điều đó giúp cô trở nên nổi bật và khác biệt.

Lisa black Pink gay sot anh 5
Kill This Love hiện đứng đầu nhiều trang nghe nhạc Hàn Quốc và giành hạng 2 trên Melon. Thành tích chưa xuất sắc như ca khúc trước đó là Ddu Du DDu Du. Tuy nhiên, bài hát được đón nhận ở thị trường quốc tế. 
Lisa black Pink gay sot anh 6
Mini album Kill This Love ngoài ca khúc chủ đề cùng tên còn có 3 ca khúc mới là Don't Know What To Do, Kick It, Hope Not, và bản remix của Ddu Du Ddu Du. Các cô gái tiếp tục hợp tác nhà sản xuất Teddy để thực hiện sản phẩm mới. Ban đầu nhóm dự định tổ chức một cuộc họp báo giới thiệu mini album vào ngày 5/4. Sau đó, nhóm phải hủy bỏ sự kiện vì vụ vụ cháy rừng nghiêm trọng ở tỉnh Gangwon xảy ra một ngày trước đó.
Lisa black Pink gay sot anh 7
Theo Newsen, ngay khi kết thúc phần trình diễn tại sân khấu Inkigayo diễn ra ngày 7/4, các cô gái sẽ lập tức bay tới Mỹ để tham gia Coachella Valley Music and Arts Festival (Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella). Các cô gái biểu diễn vào 2 ngày 12 và 19/4, bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Ariana Grande, Khalid, Z, Diplo,…
Lisa black Pink gay sot anh 8
Black Pink là nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên có mặt trên sân khấu của Kocaela. Từ 17/4, Black Pink bắt đầu chuyến lưu diễn Bắc Mỹ, khởi đầu tại Los Angeles, tour diễn đi qua 6 thành phố và gồm tổng cộng 8 buổi diễn. Trước đó, khi tham gia The Late Show with Stephen Colbert vào 11/2 và Good Morning America ngày 12/2, Black Pink gây sốt và liên tục lọt top tìm kiếm.
Lisa black Pink gay sot anh 9
Năm 2018, nhóm nhạc của YG ký hợp đồng với hãng thu âm Interscope Records trực thuộc Universal Music Group. Đây là quyết định thể hiện tham vọng đưa Black Pink Mỹ tiến của YG.
MV Kill This Love - Black Pink Sản phẩm đánh dấu sự trở của Black Pink sau 10 tháng vắng bóng trên đường đua Kpop.

Ca khúc mới của Black Pink lập kỷ lục nhưng mờ nhạt tại Hàn Quốc

Ca khúc mới "Kill This Love" của Black Pink vượt qua BTS lập kỷ lục mới trên mạng. Nhưng tại các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc, bài hát này không lên nổi hạng một.







Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm