Một hãng mỹ phẩm Mỹ đang bị kiện bởi nhà sản xuất Hard Candy, xoay quanh dòng sản phẩm làm đẹp do Katy Perry làm đại diện.
Theo thông tin độc quyền đăng trên TMZ, Hard Candy – vốn là hãng thuộc sự quản lý của ông lớn bán lẻ Walmart – đang kiện bản quyền các thương hiệu CoverGirl, Procter và Gamble khi loạt sản phẩm này đều có hình trái tim điển hình cùng tên của Katy trên bao bì.
Nếu vụ kiện thất bại, nhiều khả năng hãng mỹ phẩm do Katy quảng cáo sẽ bị mất một khoản tiền lớn để bồi thường cho Hard Candy. |
Hình trái tim này vốn là nét thiết kế quen thuộc trên bao bì của Hard Candy trên 10 năm nay, những khách hàng thân thiết đều có thể nhận ra. Do vậy, những sản phẩm như CoverGirl của Katy Perry đang ăn cắp bản quyền logo của họ. Luật sư hai bên đang làm việc cùng nhau, nếu không được sớm giải quyết ổn thỏa, có thể giọng ca Roar sẽ sớm phải hầu tòa.
Tuy nhiên, 2 bên cũng có thể giải quyết vụ kiện một cách nhẹ nhàng với điều kiện dòng sản phẩm do Katy làm đại diện phải nhường vị trí kệ đầu trong các trung tâm thương mại cho hàng của Hard Candy cũng như trích một số phần trăm lợi nhuận cho công ty kể từ khi CoverGirl ra mắt người tiêu dùng.
Ca sĩ Unconditionally gần đây cũng nằm trong tâm điểm chú ý của dư luận khi có động thái “bày tỏ ý kiến” trong vụ scandal giữa Kim Kardashian và Taylor Swift. Cô đã chia sẻ đường link của Rise – ca khúc theo tin được Jezebel đăng, đã hạ bệ nhạc phẩm của Taylor và được chọn làm ca khúc cổ động chính thức của Olympic Rio năm nay – và viết lời bình luận “Rise above it all” (Rise là số một/Vươn lên vượt qua tất cả).