Mỹ phẩm Nhật Bản đã chinh phục được đông đảo khách hàng trên thế giới, đặc biệt với khách hàng châu Á. Đó chính là bởi nền tảng những bí quyết làm đẹp cổ truyền với những thành phần tinh tuý từ thiên nhiên của người Nhật Bản lưu truyền từ ngàn xưa. Được biết, phần lớn các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản đều được chiết xuất thuần tuý từ chiết xuất thiên nhiên, không có chất phụ gia nên giá thành thường rất đắt. Một hộp son môi đặc chế theo công thức cổ truyền Nhật Bản (được chiết xuất từ hoa rum) có thể lên tới hơn 100 USD (so với giá các loại son cao cấp khác cũng chỉ từ 20-80 USD). Và hơn thế, hộp son môi này cũng chỉ dùng được khoảng 40 lần.
Ngoài ra, mỗi sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản còn được coi không chỉ là một sản phẩm làm đẹp đơn thuần, mà là một giá trị của vẻ đẹp tự nhiên vĩnh hằng. Chính bởi vậy nên cũng không có gì quá khó hiểu khi tuy có giá rất đắt nhưng chúng luôn là những sản phẩm mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào.
Do quan điểm vẻ đẹp bắt nguồn từ cội, hầu hết các hãng mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ cung cấp các sản phẩm đơn thuần mà còn cung cấp một hệ thống làm đẹp chuyên nghiệp với các beauty salon sang trọng và chất lượng theo những quy chuẩn riêng. Hầu hết các hãng mỹ phẩm Nhật Bản đều phát triển theo hệ thống kép showroom và salon. Họ không chỉ đem đến những sản phẩm danh tiếng mà còn tạo cho khách hàng những phút giây hưởng thụ cuộc sống đích thực. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội cũng đã xuất hiện các beauty salon phát triển theo kiểu hệ thống kép showroom và salon Nhật Bản này, như showroom Waka Biha của công ty mỹ phẩm Tâm Hiếu tại Hà Nội. Showroom này đang rất khá nhiều người đẹp để mắt tới như Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Vi Cầm...
Showroom này đang bày bán hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Nhật Bản như FORLLE'D, HYALOGY, HIELO, BOLDLY, TSUYAHIME, CARDIO SCIEN SIGHT, FULVONY hay INDEFINIE… Đây là những dòng sản phẩm được sản xuất theo những nguyên liệu và công nghệ mới tại Nhật Bản, phù hợp với xu hướng làm đẹp của chị em: tăng độ căng mịn, đàn hồi cho làn da bằng công nghệ Nano axit thẩm thấu, trẻ hóa làn da bằng công nghệ tái sinh tế bào gốc, giảm béo tan mỡ được dùng công nghệ thẩm thấu qua da có tác dụng đốt mỡ… Những dòng sản phẩm này khá uy tín trên thị trường Nhật Bản và hiện được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá rất tốt về chất lượng. Ngoài ra, hệ thống salon của showroom Waka Biha luôn cung cấp cho khách hàng các phương pháp chăm sóc da Nhật Bản mới nhất và hiệu quả hiện nay.
Hoa hậu Ngọc Hân ưa chuộng các sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nội địa HYALOGY. |
Diễn viên Vi Cầm chọn phương pháp chăm sóc da Nhật Bản tại showroom Waka Biha để lấy lại vẻ đẹp sau khi sinh em bé. |
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp có tại thị trường Việt Nam. |