Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm S2B Beauty vào top thương hiệu uy tín 2019

Sáng 16/6, mỹ phẩm S2B Beauty được vinh danh top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2019.

Lễ trao giải Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng lần VI diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng được tổ chức thường niên với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ, có chất lượng tốt, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Với 7 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước, S2B Beauty được vinh danh top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2019. Việc đạt danh hiệu này một lần nữa giúp S2B Beauty khẳng định giá trị và chất lượng của các mặt hàng mỹ phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

Đại diện mỹ phẩm S2B Beauty, Tổng giám đốc Trần Thoa cho biết việc hãng lọt vào top 10 là cả một quá trình tập thể công ty phấn đấu làm việc, không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm chất lượng, an toàn nhất đến tay khách hàng.

“S2B Beauty 6 năm nay luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Thành công lớn nhất của chúng tôi chính là chất lượng của sản phẩm”, Tổng giám đốc Trần Thoa chia sẻ.

My pham S2B Beauty anh 3
Tổng giám đốc S2B Beauty Trần Thoa tại sự kiện.

Để được vinh danh vào top 10, doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt: Hội tụ đủ các tiêu chí như sản phẩm, dịch vụ chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, thông tin đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt; số lượng người tiêu dùng đã biết đến nhãn hiệu thông qua mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu; phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành; doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa  được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu

Trước đây, S2B Beauty từng nhận được các giải thưởng như Top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017, Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu 2016, Top 30 doanh nghiệp được trao tặng chữ “tín” do người tiêu dùng bình chọn 2016; Hàng thật - thương hiệu chính hãng 2015 do Viện Sở hữu Trí tuệ tổ chức; Thương hiệu vàng hội nhập châu Á, được đánh giá chất lượng QMS và cấp mã code quốc tế.

My pham S2B Beauty anh 4
Giám đốc Trần Thoa và các thành viên của S2B.

Thương hiệu mỹ phẩm S2B Beauty ra đời vào năm 2012, dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Trần Thoa. Sau 7 năm hình thành và phát triển, S2B Beauty đã có hơn 21 sản phẩm chuyên chăm sóc về da.

Tất cả sản phẩm của S2B Beauty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, kiểm định chất lượng tại trung tâm Quartes 3, được cơ quan chức năng cấp giấy công bố mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy các sản phẩm của hãng đều được khách hàng yêu mến và sử dụng nhiều năm qua.

Để việc chăm sóc da của khách hàng được thuận lợi và nhận được các dịch vụ tốt nhất, S2B Beauty đang lập kế hoạch mở dây truyền kinh doanh kết hợp với chuỗi hệ thống spa trên toàn quốc.

Công ty S2B Beauty

Website: www.myphams2b.vn

Fanpage: S2B Beauty

Hotline : 0908256979 - 0907572979

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm