Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm an ủi Yasuy khi anh bị ca sĩ khác 'dìm hàng'

Khi nghe quán quân mùa thứ 4 kể lại việc bị một ca sĩ khác nhận xét là "khiến cả nền âm nhạc Việt đi xuống", nữ giám khảo của "Vietnam Idol" đã dành những lời động viên, chia sẻ.

4 ngày trước khi Vietnam Idol mùa thứ 5 chính thức phát sóng tập đầu tiên, chiều nay (11/12) chương trình đã tổ chức buổi họp báo ra mắt để giới truyền thông gặp gỡ ban giám khảo, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và thí sinh các mùa trước để lắng nghe họ chia sẻ cảm xúc cũng như những tiết lộ về vòng Thử giọng diễn ra cách đây không lâu.
Mỹ Tâm lần thứ 2 trở lại ghế nóng của Vietnam Idol sau mùa đầu tiên nhận được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. Chia sẻ về lý do tiếp tục nhận lời dù rất bận rộn với công việc riêng, nữ ca sĩ cho biết thời gian đồng hành cùng chương trình mùa thứ 4 cho chị rất nhiều trải nghiệm đẹp.
Bên cạnh đó, việc được chứng kiến tình cảm của các thí sinh cũng như các thành viên trong ê-kíp với nhau khiến Mỹ Tâm rất hạnh phúc.
"Vietnam Idol mang lại cảm xúc cực kỳ lớn cho người xem, và đó là một thành công mà không phải chương trình nào cũng làm được", Mỹ Tâm tâm sự.
Khi nghe Yasuy - quán quân mùa thứ 4 tâm sự lại việc bị một ca sĩ khác nhận xét là "khiến cả nền âm nhạc Việt đi xuống", nữ giám khảo của Vietnam Idol đã dành những lời động viên rằng anh đã làm được điều quan trọng hơn cả là khiến cảm xúc mọi người đi lên.
Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc mùa thứ 5. Anh chia sẻ Vietnam Idol là chương trình phản ánh thực tế xu thế âm nhạc thông qua cách chọn bài của các thí sinh.
Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ lần đầu ngồi ghế nóng: "Choáng ngợp là từ duy nhất mà tôi có thể diễn tả cảm giác của mình trong buổi làm việc đầu tiên. Nhìn cảnh các bạn trẻ xếp hàng rồng rắn để được vào thử giọng mới cảm nhận được sức hút của chương trình lớn như thế nào". Theo thông tin từ chương trình, năm nay có đến 25 ngàn thí sinh từ khắp các tỉnh thành đăng ký tham gia.
Quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy đến thời điểm này vẫn chưa thể tin mình đã giành được chiến thắng.
Quốc Thiên - quán quân mùa thứ 2.
Hoàng Quyên.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm