Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm bị Mr. Đàm gọi 'Tiểu Long Nữ' vì mê trai trẻ

Nữ huấn luyện viên được gán biệt danh mới khi tỏ ra bối rối trước anh chàng điển trai Triệu Long kém mình 4 tuổi.

Sau 3 tập đầu tiên của vòng Giấu mặt bùng nổ với nhiều giọng ca ấn tượng, tập 4 của The Voice 2015 phát sóng tối 31/5 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, khán giả vẫn được thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn cùng phần tranh giành quyết liệt của bộ tứ huấn luyện viên. 

Đặc biệt, trong tập này, Mỹ Tâm không ít lần bị Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng chọc ghẹo từ việc bị gọi là Tiểu Long Nữ cho đến vụ bị "bóc mẽ" vì hứa hẹn sẽ giúp đến 2 thí sinh trở thành quán quân.

Một trong những thí sinh gây chú ý là Hứa Thành Long (nghệ danh Triệu Long), hiện là ca sĩ nghiệp dư. Với vẻ điển trai cùng giọng hát đậm tình cảm, anh cũng chính là người khiến Mỹ Tâm bị gán biệt danh mới.

Vừa bước lên sân khấu, Triệu Long tạo sự khác biệt khi không chọn các ca khúc hiện đại, hợp thời, thay vào đó anh thể hiện sáng tác nổi tiếng của Từ Công Phụng – Bây giờ tháng mấy. Với chất giọng trầm ấm, Triệu Long khiến hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng giành giật quyết liệt.

f
Triệu Long khiến Mỹ Tâm ấn tượng vì chất giọng đẹp và ngoại hình điển trai.

Đàm Vĩnh Hưng lập tức nhận ra Triệu Long là người quen từng tham gia đoàn ca nhạc nhẹ. Anh khen chàng trai có giọng ấm và dầy, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Nam huấn luyện viên nhấn mạnh thêm nếu về đội mình sẽ là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời của thí sinh này. Nam ca sĩ cũng khẳng định dòng nhạc xưa là thế mạnh của anh nên Triệu Long không cần phải đắn đo.

Đến lượt Mỹ Tâm, cô khiến khán giả bật cười khi giả vờ thể hiện sự bối rối cũng như xưng tên với Triệu Long khi biết anh chỉ kém mình 4 tuổi. Cô khen anh chàng có giọng đẹp và tình cảm, tuy nhiên phần ngân cuối bài chưa đủ dài. Giọng ca Như một giấc mơ không quên chỉ ra mình có lợi thế là phụ nữ, nên hợp để hiểu giọng hát và tình cảm của một người đàn ông.

d
Mỹ Tâm bị gọi là Tiêu Long Nữ vì mê... trai trẻ.

Lập tức, Mr. Đàm chọc ghẹo Mỹ Tâm là “Tiểu Long Nữ” vì năm nay đã 34 tuổi, trong khi Triệu Long kém cô 4 tuổi. Đáp trả lại điều này, nữ giám khảo cho rằng cô năm nay chỉ mới 24 tuổi và còn rất trẻ, đẹp.

Sau khi suy nghĩ, thí sinh quyết định về với Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Tâm đồng thuận rằng đây là lựa chọn sáng suốt.

Thí sinh thứ 2 khiến nữ huấn luyện viên bị trêu chọc là Phạm Anh Duy. Chàng trai sở hữu vóc dáng thư sinh chọn ca khúc nổi tiếng Ain’t No Sunshine. Với lối hát tự tin, hiện đại, những đoạn gằn giọng tinh tế, vừa phải cho đến phần giả thanh chính xác, giọng ca đến từ Hà Nội không khó khăn để thuyết phục cả 4 chiếc ghế quay lại. 

Trong phần cuối, anh chàng còn có đoạn phiêu không nhạc thể hiện chất nghệ sĩ phóng khoáng trong mình.

Phạm Duy Anh
Phạm Duy Anh khiến cả 4 huấn luyện viên tranh giành quyết liệt.

Mr. Đàm cho biết anh là người bấm trước nên Anh Duy không được phép chọn các team còn lại. Vì quá thích thú trước giọng ca xuất sắc này, Mỹ Tâm cũng đưa ra rất nhiều lời khen. Cô đánh giá anh chàng là người có tâm hồn sâu thẳm cùng giọng hát có thể phù hợp với tất cả các dòng nhạc. “Nếu về với đội chị sẽ là điều tuyệt vời nhất dành cho em”, nữ giám khảo nói.

Với những lời hứa hẹn này, lập tức, 3 vị huấn luyện viên còn lại cho rằng Mỹ Tâm từng hứa sẽ giúp một thí sinh trong đội là Vân Anh giành chiến thắng nên cô không thể có thêm một quán quân khác.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khá bất ngờ khi không phải Mỹ Tâm hay 2 huấn luyện viên nam dành chiến thắng mà Anh Duy lại thuộc về Thu Phương. 

Trước đó, không đưa ra quá nhiều lời lẽ, cô nhẹ nhàng khuyên anh nên có lý trí để biết mình đang cần về với ai chứ không phải vì sở thích. Một lần nữa, giọng ca Chưa bao giờ thành công với những chia sẻ tâm lý dành cho thí sinh.  

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh. Anh đưa 3 thành viên mới vào trong đội gồm Triệu Long, Dương Thành Nam và Trần Quốc Khánh. Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên là Thanh Tú. 

Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca hải ngoại (với Thái Dương và Anh Duy) và nàng “họa mi tóc nâu” (Liên Trà và Võ Thị Thương) tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ trên ghế nóng.

Về phía các thí sinh, tập 4 chưa có giọng ca nào bứt phá dù đa số giọng hát tốt và phong cách trình diễn tự tin. Việc 7 trong tổng số 11 màn trình diễn chọn tiếng Anh để thi thố cũng phần nào ảnh hưởng đến mạch theo dõi của người xem, đặc biệt là người lớn tuổi hoặc khán giả ở các vùng nông thôn.

Tập 5 vòng Giấu mặt đến với khán giả vào chủ nhật 7/6 trên kênh VTV3. Trong tập này, 4 huấn luyện viên sẽ hoàn thành việc tìm kiếm 11 học trò cưng vào đội để chuẩn bị cho vòng Đối đầu.

Phương Giang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng

Bạn có thể quan tâm