Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm chăm chút tóc tai cho Dũng Khùng

Từng đồng hành tại "Vietnam Idol 2012", Mỹ Tâm và Dũng Khùng trong lần tái ngộ này đã có sự hợp tác rất ăn ý.

Những ngày qua, 72 gương mặt xuất sắc nhất đến từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước của Vietnam Idol đã bước vào thi Nhà hát đầy cam go và thử thách để có thể chinh phục được ba vị giám khảo khó tính gồm nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để có thể đi tiếp vào vòng trong.
Vòng Nhà hát luôn được đánh giá là một trong những “bước chuyển biến” lớn với thí sinh, nhất là đối với những ai chưa từng hát với micro hoặc ban nhạc. Ngoài chất giọng, việc sở hữu một nhạc cảm tốt, cách chọn và xử lý bài hát tinh tế cùng bản lĩnh sân khấu sẽ là yếu tố quan trọng, quyết định việc đi tiếp hay dừng cuộc chơi tại đây.
Ngoài màn trình diễn của các thí sinh, sự thể hiện của các giám khảo cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút sự theo dõi của khán giả. Từng đồng hành tại Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm và Dũng Khùng trong lần tái ngộ này đã có sự hợp tác rất ăn ý. 
Cả hai có vẻ rất tâm đầu ý hợp khi ngồi trên ghế nóng và cả trong những khoảnh khắc đời thường. Trong lúc chụp ảnh, Mỹ Tâm không ngần ngại sửa tóc cho đồng nghiệp nam khiến anh phải đỏ mặt.
Mỹ Tâm duyên dáng và quyến rũ với bộ váy đen. Năm ngoái, cô đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ lới chận xét chân thành, chừng mực, khó tính nhưng cũng rất gần gũi.
Trong vòng Nhà hát, việc gặp phải những áp lực về mặt tâm lý điều khó tránh khỏi. Hiểu được những lo lắng và căng thẳng của thí sinh trước khi bước lên sân khấu thể hiện phần dự thi, ca sĩ Mỹ Tâm không ngừng động viên.
Cô nói: “Từ hàng ngàn thí sinh tham gia vòng Thử giọng, 72 gương mặt được chọn ở đây chắc chắn là những đại diện xuất sắc nhất của những giọng ca đầy đam mê và khát khao toả sáng trên sân khấu của Vietnam Idol.
Chính vì thế, tôi mong là tất cả các bạn hãy tự tin, hết thể hiện hết mình những gì các bạn có để không chỉ chinh phục Ban giám khảo, mà còn hàng triệu khán giả truyền hình đang theo dõi các bạn. Chỉ cần sống hết mình với âm nhạc, các bạn đã là người chiến thắng”.
Đánh giá về chất lượng của các thí sinh năm nay, ca sĩ Nam Khánh - người đảm nhận vai trò hướng dẫn tập luyện cho thí sinh cho biết: “Về kỹ thuật thanh nhạc, thí sinh năm nay tốt hơn năm ngoái, nhất là các bạn đến từ phía Bắc. Với các thí sinh miền Nam, các bạn có phong cách cuốn hút nhưng chưa thật sự cháy hết mình. Một số thí sinh cũng đã hé lộ những tiềm năng trong hành trình chinh phục ngôi vị thần tượng".
Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên đồng tình nhận xét nhiều thí sinh dù chưa từng qua một trường lớp đào tạo nào nhưng lại có khả năng xử lý ca khúc rất tốt. Vấn đề quan trọng là phải giữ vững được tâm lý và luôn bình tĩnh khi đứng trên sân khấu. Sau vòng Nhà hát, từ 72 thí sinh, chỉ còn lại 12 giọng hát xuất sắc nhất được bước tiếp vào vòng Studio.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm