Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm đi chấm thi Vietnam Idol bằng siêu xe

Sự xuất hiện hoành tráng của họa mi tóc nâu bên cạnh Dũng Khùng và Quốc Trung đã khiến không khí buổi thi tại Sài Gòn thêm hứng khởi.

Mỹ Tâm đi chấm thi Vietnam Idol bằng siêu xe

Sự xuất hiện hoành tráng của họa mi tóc nâu bên cạnh Dũng Khùng và Quốc Trung đã khiến không khí buổi thi tại Sài Gòn thêm hứng khởi.

>> Quốc Bảo động viên học trò đi thi Vietnam Idol
>> Thí sinh The Voice trong đội Thu Minh bị loại vì thi Vietnam Idol

Đúng 9h30 sáng nay, ba vị giám khảo gồm nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm đã cùng nhau xuất hiện tại địa điểm thử giọng từ siêu xe Rolls-Royce dưới sự chào đón và reo hò của đông đảo thí sinh đến tham dự. Từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, sự xuất hiện của bộ ba quyền lực này luôn được thí sinh mong đợi nhiều nhất khi đến thử giọng.

Bộ 3 giám khảo của Vietnam Idol xuất hiện với siêu xe Rolls-Royce.

Năm nay, với số lượng vé vàng được trao ít hơn so với những mùa trước nên việc đưa ra quyết định cuối cùng luôn được 3 vị giám khảo cân nhắc một cách kỹ càng và chuẩn xác nhất. Tuy nhiên khi tiếp xúc và nghe thí sinh hát, cả ba vị giám khảo luôn tạo cảm giác gần gũi và thân mật để giúp thí sinh có một tâm lý thoải mái nhất khi trình diễn. Sáng nay, những tấm vé vàng đầu tiên của khu vực phía Nam đã được trao cho những thí sinh xứng đáng nhất.

Xuất hiện tại buổi thử giọng sáng nay còn có sự góp mặt của Á quân Vietnam Idol 2010, ca sĩ Văn Mai Hương. Cách đây hai năm, Hương cũng giống hàng ngàn thí sinh khác đến với vòng thử giọng và hành trình của cô tại Vietnam Idol 2010 đã giúp cô trở thành một gương mặt ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến.

Xuất hiện tại vòng thử giọng năm nay, Văn Mai Hương là một nguồn động viên lớn cho các gương mặt trẻ với ước mơ chinh phục ngôi vị thần tượng và cô đã bật mí kinh nghiệm cho các thí sinh tham gia thử giọng: “Hương nghĩ trước khi vào thi, các bạn nên hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười thật tươi khi gặp giám khảo, phải chọn bài thật tốt và đặc biệt các bạn phải biết giữ gìn sức khoẻ để đi hết chặng đường dài sắp tới”.

Văn Mai Hương cũng xuất hiện ở buổi thi sơ loại để động viên các bạn trước khi bước vào phòng thi.

Chiều nay và ngày mai (25/7), tại trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM), các thí sinh tiếp tục được gặp gỡ với ba giám khảo chính thức để xác định thêm những tấm vé vàng cuối cùng tham gia vào vòng nhà hát diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Một vài hình ảnh khác của buổi thi sơ loại:

Những thí sinh đầu tiên của buổi thử giọng.

 Mỹ Tâm hào hứng với vai trò mới.

 Phương Giang

Photo: Thành Luân - Zu Nguyễn

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm