Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm được fan nhí hôn má sau khi biểu diễn

Ngoài tài năng là giọng hát, cách giao lưu và đối đáp của Mỹ Tâm cũng giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến.

Mỹ Tâm tự nhận chỉ mới 26 tuổi trước mặt fan nhí Khoảnh khắc thú vị giữa một thần tượng và người hâm mộ cách nhau nhiều thế hệ.

Nổi tiếng là ngôi sao có lối sống chân thật, Mỹ Tâm tiếp tục để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Hà Nội với đêm nhạc Bản tình ca mùa thu diễn ra vào tối 19/10, nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Kết thúc màn trình diễn, một fan nhí sau khi mang hoa lên tặng nữ ca sĩ đã được cô kéo lại hỏi thăm, trò chuyện. Trả lời câu hỏi "Con bao nhiêu tuổi rồi?" của thần tượng, cậu bé không ngần ngại đáp: "16 tuổi ạ". 

Sự thật thà của một đứa trẻ khiến tất cả khán giả cười vang. Nhưng thay vì giúp fan nhí nhận ra sự vô lý này, Mỹ Tâm góp vui bằng cách hỏi ngược lại mình bao nhiêu tuổi, kèm theo lời gợi ý "26 tuổi" được cô thì thầm trước mặt cậu bé.

Màn giao lưu giữa Mỹ Tâm (số tuổi thật là 36) với fan nhí được tiếp nối bằng câu hỏi về chủ đề ngày 20/10. Cậu bé thật thà thú nhận, bó hoa mà mình đã mua chỉ để tặng "cô Mỹ Tâm" chứ không có ý định tặng mẹ, dù chỉ còn một ngày nữa là kỷ niệm 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

My Tam nhan minh 26 tuoi anh 1
Giữa phần biểu diễn, Mỹ Tâm được fan nhí từ trong cánh gà chạy ra tặng hoa. Nữ ca sĩ rút một bông hoa trong bó hoa đưa lại cho cậu bé và dặn "về tặng mẹ". Màn đối đáp giữa cô và fan tạo không khí vui vẻ cho khán giả.

Mỹ Tâm quyết định trả lại bỏ hoa nhưng bị fan nhí từ chối. Nữ ca sĩ 36 tuổi nghĩ ra phương án để dành một bông hoa và nhắn nhủ cậu bé: "Cho cô gửi tặng đến mẹ của con". Lối cư xử vừa hài hước, vừa khéo léo của Mỹ Tâm mang lại cái kết đẹp cho màn gặp gỡ giữa cô và fan nhí. 

Có thể nói, tuy đã 16 năm hoạt động trong showbiz, đủ để chứng kiến biết bao thế hệ 9X và 10X lớn lên, cộng đồng người hâm mộ của Mỹ Tâm vẫn trải dài khắp độ tuổi, từ lối xưng hô “chị - em” đã đổi thành “con - cô”. Họ kém cô đến một, hai thế hệ là chuyện bình thường. 

Sự chân chất, bình dân trái ngược với vị thế của một ngôi sao hạng A giúp Mỹ Tâm luôn được yêu mến. Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là cái tên thành công tại thị trường âm nhạc Việt Nam khi mới đây, MV cho ca khúc Đừng hỏi em đang dẫn đầu top thịnh hành khu vực Việt Nam trên YouTube.

Đây là minh chứng cho thấy âm nhạc của cô luôn có sức lan tỏa đến những thế hệ sau chứ không đứng yên và già cỗi theo năm tháng.

Bạn có thể quan tâm