Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm ép Đức Phúc tập vũ đạo

Nữ ca sĩ mong muốn học trò sẽ lột xác và trưởng thành hơn sau khi tham gia chương trình Biến hóa hoàn hảo.

Đức Phúc là một trong 21 thí sinh tham gia chương trình Biến hóa hoàn hảo, chuẩn bị phát sóng trên kênh HTV7 vào ngày 7/5. Trong chương trình, các thí sinh sẽ hóa thân vào hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc kịch, nhạc trẻ...

Xuyên suốt chương trình, Đức Phúc hoá thân thành nhân vật phải sử dụng nhiều động tác vũ đạo cùng phong cách thời trang ấn tượng. Tại phòng tập luyện, quán quân Giọng hát Việt 2015 chia sẻ: “Tôi rất lo lắng khi biến hoá thành hình tượng này vì đây là một tên tuổi quá lớn của Việt Nam”. 

Duc Phuc tap vu dao anh 1
Đức Phúc cùng dàn thí sinh Biến hóa hoàn hảo. Ảnh: Lê Nhân

Từ khi tham gia The Voice, khán giả đã quen với một Đức Phúc rụt rè và không biết nhảy trên sân khấu. Vì thế, sự xuất hiện lần này của anh được khá nhiều người trông đợi. Ca sĩ Mỹ Tâm chính là người khuyến khích học trò tham gia Biến hóa hoàn hảo để cải thiện vũ đạo và khả năng trình diễn.

Ngoài Đức Phúc, chương trình còn có sự góp mặt của “hot girl bolero” Tố My, Thái Trinh, Tùng Lâm, Hà Vân. Tố My sẽ hoá thân thành một ngôi sao được người Việt trên khắp thế giới hâm mộ.

Duc Phuc tap vu dao anh 2
Đức Phúc miệt mài tập vũ đạo. Ảnh: Lê Nhân

Tùng Lâm, thí sinh chọn hóa thân thành Thu Minh, chia sẻ: "Thật khó để làm ra một phiên bản hoàn hảo trong hình tượng giả gái nhưng tôi nghĩ thử thách này cũng khá thú vị. Mọi người cho rằng ca sĩ chuyên nghiệp như tôi hay Thái Trinh, Đức Phúc có nhiều lợi thế nhưng họ quên rằng các nghệ sĩ mới có những kỹ năng khó lường".

M.Đ

Bạn có thể quan tâm