Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm khoe bộ sưu tập thời trang mùa hè

Nữ ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" vừa nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần mạnh mẽ, cuốn hút trong các mẫu thiết kế mang đậm hơi thở thiên nhiên.

Mỹ Tâm khoe bộ sưu tập thời trang mùa hè

Nữ ca sĩ "Tóc nâu môi trầm" vừa nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần mạnh mẽ, cuốn hút trong các mẫu thiết kế mang đậm hơi thở thiên nhiên.

Hình ảnh cá tính của Mỹ Tâm trong những bộ trang phục mang hơi hướng thiên nhiên, trẻ trung và ấn tượng.

Sau hơn 10 năm ca hát, giờ đây tên tuổi của Mỹ Tâm được đón nhận như một ca sĩ đắt giá tại Việt Nam. Những ca khúc do giọng ca đến từ Đà Nẵng thể hiện luôn nhận được sự ủng hộ của người nghe. Hiện tại Mỹ Tâm là ca sĩ có số lượng người hâm mộ và các thành công trên bảng xếp hạng âm nhạc nhiều nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô không phải lúc nào cũng khiến khán giả hài lòng. Nếu nhận xét Mỹ Tâm ăn mặc thiếu ổn định cũng hợp lý khi thỉnh thoảng cô diện trang phục rất sang, lúc cá tính, đơn giản nhưng cũng có nhiều khi cô lại khiến người khác phải trố mắt vì trang phục rườm rà, sến sẩm hoặc mang một ý tưởng lạ... không ai có thể giải thích. Đó chính là lý do không ít lần nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bị chê vì cách ăn mặc và gu thẩm mỹ.

Mới đây, để chứng minh những nỗ lực thay đổi phong cách thời trang của, Mỹ Tâm đã tung ra dòng thời trang của riêng mình. Sau bộ sưu tập đông - xuân được khá nhiều người đánh giá cao, nữ ca sĩ tự tin tiếp tục chia sẻ những thiết kế xuân - hè rất trẻ trung, cá tính. Bắt kịp với xu hướng của thế giới, thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm vừa tung ra hơn 20 mẫu thiết kế mang đậm hơi thở của thiên nhiên với những họa tiết hoa cỏ, hoa văn bản to, hoa li ti và những cánh hoa cách điệu trên những chiếc áo sơ mi, váy xòe nữ tính, những bộ vest cực kỳ lịch lãm cùng với đầm ôm cá tính.

Các mẫu thiết kế của Nightingale là sự phối hợp nhịp nhàng của màu sắc và chất liệu: nét tinh khôi, tươi mới của chất liệu lụa in hoa, chút ngọt ngào lãng mạn của những tông màu pastel, hòa lẫn sự chấm phá mạnh mẽ của chất liệu da. Các mẫu trang phục trong bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết mang lại sự tươi trẻ, năng động nhưng vẫn lịch sự phù hợp nơi công sở và dạo phố  mang đến cho những tín đồ thời trang những sản phẩm đơn giản, tinh tế và khác biệt...

Thời trang là một vòng xoay, như trở về chu kỳ của nó, vào mùa xuân – hè, các loài hoa, cây cỏ với màu sắc tươi sáng mang lại sức sống mãnh liệt.
Đó cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang trên toàn thế giới tạo nên 1 xu hướng mạnh mẽ trong mùa xuân hè năm nay.
Những mẫu thiết kế với họa tiết hoa đang trở lại và hứa hẹn sẽ làm chao đảo các tín đồ thời trang khi lựa chọn cho mình những bộ cánh độc đáo.
Bộ sưu tập mới của Mỹ Tâm cũng không phải ngoại lệ.
Các mẫu trang phục trong bộ sư tập này đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết mang lại sự tươi trẻ, năng động nhưng vẫn lịch sự phù hợp nơi công sở và dạo phố  mang đến cho những tín đồ thời trang những sản phẩm đơn giản, tinh tế và khác biệt...
Sự thay đổi về phong cách và hình ảnh khiến Mỹ Tâm nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

G.A.

Ảnh: MTE

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm