Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm khoe lưng trần khiến fan phấn khích

Trên ghế nóng Vietnam Idol, mỗi khi "Họa mi tóc nâu" khoe tấm lưng trần cũng là lúc cả trường quay rộn ràng hẳn lên với những tiếng reo hò của người hâm mộ.

Tối  9/2, đêm Gala 2 của Vietnam Idol mùa thứ 5 đã diễn ra với chủ đề Đêm tình yêu. Bên cạnh màn trình diễn của top 8 với những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu, nữ giám khảo Mỹ Tâm tiếp tục là tâm điểm chú ý của chương trình.
Đêm thi này, cô để lại nhiều cảm tình nhờ những nhận xét chuyên môn thẳng thắn, dứt khoát nhưng vẫn rất gần gũi, đáng yêu. Ngay từ đầu, nữ ca sĩ đã khiến mọi người thích thú với chia sẻ tưởng đùa mà thật: "Muốn hát tình ca hay thì phải thất tình nhiều".
Biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ Như một giấc mơ trên ghế nóng. Nhiều lần, những nhận xét dí dỏm và hành động của cô khiến khán giả và cả hai đồng nghiệp nam phải bật cười.
Bộ ba quyền lực đồng tình trong hầu hết các nhận xét về các thí sinh đêm qua, chỉ có duy nhất khi đánh giá về phần thi của Nhật Thủy với ca khúc Sóng xô mãi đời ta, Mỹ Tâm và Anh Quân đã bất đồng quan điểm. Nhạc sĩ Anh Quân không ngớt lời khen ngợi rằng: "Em cứ tiếp tục thế này thì tôi muốn khó tính cũng không được", ngược lại Mỹ Tâm đã chỉ ra những lỗi trong phần thi của Nhật Thủy và cho biết cô không có màn trình diễn tốt nhất.
Trong lúc nghỉ giải lao, Mỹ Tâm nhiệt tình giao lưu cùng khán giả cùng trường quay. Mỗi khi cô khoe tấm lưng trần cũng là lúc cả trường quay rộn ràng hẳn lên với những tiếng reo hò của người hâm mộ.
Trong số 8 thí sinh trình diễn trong Gala 2, Mỹ Tâm đặc biệt phấn khích trước phần thi của cô gái tròn trịa Minh Thùy. Đánh giá về ca khúc Ngày nắng của Minh Thùy, cô nói: “Chị không thể tưởng tượng được vì sao em lên được những nốt ca như vậy, em rất dễ thương, hãy cứ hồn nhiên trong âm nhạc, vừa có sự rực cháy trong tâm hồn, uyển chuyển say mê của người phụ nữ như vậy. Chị rất thích và sẽ bình chọn cho em”.
Kiểu tạo dáng quen thuộc của nữ giám khảo quyền lực.
Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h chủ nhật 16/2  trên VTV3. Hai thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất sẽ bước vào vòng hát sing-off để giành suất đi tiếp. Nếu ban giám khảo không sử dụng quyền cứu, sẽ có một cái tên phải ra về.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân - BHD

Bạn có thể quan tâm