Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Khởi My cùng chọn nhà hoang để quay MV

Hai nữ ca sĩ và Sao Mai Lê Việt Anh đã chọn bối cảnh rất hoang sơ, hẻo lánh và có phần rùng rợn để thể hiện ý tưởng sản phẩm riêng.

"Như một giấc mơ" – Mỹ Tâm

Là bài hát được đầu tư nhiều nhất trong album vol.8, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc Như một giấc mơ với một kịch bản vô cùng độc đáo. Mục đích khai thác nội tâm của cô gái mỏi mòn chờ đợi người yêu, ê-kíp thực hiện video clip đã xây dựng bối cảnh trong một khu nhà hoang để nữ ca sĩ có thể tha hồ thể hiện tâm trạng ở nhiều những phân đoạn khác nhau.

Mang đến cho người xem khung cảnh hoang sơ và gợi nhắc nhiều nỗi niềm, việc kết hợp giữa đạo cụ và trang phục ăn ý đã giúp cho Mỹ Tâm có được một MV khá ấn tượng trong từng cảnh quay. Hiện tại, video clip Như một giấc mơ đang giúp cho "họa mi tóc nâu" lập được những kỷ lục mới trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.



"Thương hại" – Khởi My

Sau khi trở thành bài hát được rất nhiều khán giả yêu thích, Khởi My đã bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc Thương hại để đáp ứng nhu cầu của đông đảo công chúng. Muốn thể hiện hai màu sắc đối lập trong sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ và ê-kíp đã thực hiện bối cảnh ở cả ngoài trời lẫn ở một ngôi nhà hoang tại Suối Tre.

Khởi My tiết lộ, những hình ảnh mở đầu trong clip được quay tại một ngôi nhà từng có học sinh chết ở đó và trong nhà vẫn còn nhiều bộ hài cốt của những người qua đời. Dù khá sợ hãi và hoang mang trước sự liều lĩnh của toàn ê-kíp, nhưng sau đó cô đã động viên tinh thần mọi người để thực hiện MV theo đúng kịch bản đã được lên ý tưởng từ trước.



"Tan vào nhau" – Lê Việt Anh

Ngay sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, vừa qua quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 đã chính thức trình làng dự án âm nhạc mang tên Tan vào nhau. Thể hiện ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, song song đó Lê Việt Anh còn xây dựng một MV với nội dung bám sát vào câu chuyện tình nhiều cảm xúc.

Hồi ức lại mối tình đầu rất nhiều tâm trạng và suy tư, bối cảnh của một ngôi nhà đang được xây dang dở chính là hình ảnh chính giúp cho Lê Việt Anh cùng những diễn viên tham gia diễn xuất thể hiện được sự trắc trở, dày xé cảm xúc trong MV Tan vào nhau.



Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm