Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm làm clip xin lỗi khán giả Việt kiều vì mất giấy tờ

Nữ ca sĩ "Như một giấc mơ" hai lần liên tiếp lỡ hẹn với khán giả Vancouver (Canada) vì sự cố ngoài ý muốn.

Mỹ Tâm đang có chuyến lưu diễn kéo dài 3 tuần tại Mỹ và Canada. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại liên tục gặp sự cố và phải lỡ cả hai buổi trình diễn tại Vancouver (Canada). Trong đêm đầu tiên vào ngày 29/8, buổi diễn đã bị cảnh sát yêu cầu phải ngưng ngay trước tiết mục của Hồng Ngọc, Mỹ Tâm và Quang Dũng vì khán giả đến quá đông vượt mức cho phép, nhiều khả năng gây ảnh hưởng đến an ninh. Sự cố ngoài ý muốn đã làm cho Mỹ Tâm chưa kịp hát tại thành phố này. Trước chuyện bất khả kháng, các nghệ sĩ đều lên tiếng xin lỗi khán giả Vancouver và xin hẹn một dịp khác, không xa.

Tiếp tục đến đêm diễn vào ngày 18/9, “họa mi tóc nâu” một lần nữa đành nói lời xin lỗi với khán giả tại đây do trước đó vào ngày 13, sau khi diễn tại Atlanta, cô vô tình đánh mất passport.

g
Mỹ Tâm hai lần liên tiếp lỡ hẹn với khán giả Vancouver vì sự cố ngoài ý muốn.

Trong đoạn clip được quay từ California (Mỹ), Mỹ Tâm bày tỏ sự cắn rứt: “Tôi cũng không biết phải giải thích như thế nào, nhưng có điều gì đó khiến tôi và khán giả Vancouver muốn chạm tay vào nhau mà chưa có duyên vậy. Tôi cảm thấy rất tiếc và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không cẩn thận. Có nhiều cái tôi đã làm cho khán giả phải phiền lòng. Tôi hứa sẽ quay trở lại trong một ngày gần nhất để trình diễn nhiều hơn cũng như mang đến những ca khúc được mọi người yêu thích. Mong khán giả thông cảm”.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, nữ ca sĩ cũng chia sẻ tâm thư khá dài trên trang cá nhân với tựa đề “Ba lần chưa thể chạm tay khán giả Vancouver!”. 

Một lần nữa, Mỹ Tâm bày tỏ sự tiếc nuối: “Quay clip để nói lời xin lỗi khán giả mà trong lòng vẫn thấy buồn. Trong cuộc sống mình là người khá lạc quan nhưng trong những khoảnh khắc như thế này, vẫn không thể chối bỏ những cảm giác thất vọng, buồn và tự trách bản thân. Thật lòng xin lỗi ban tổ chức, khán giả vì sự sơ ý của mình. Tâm hứa sẽ quay trở lại và chắc chắn nếu thuộc về nhau Tâm sẽ trở lại”.

h
Toàn bộ bức tâm thư Mỹ Tâm gửi khán giả Vancouver.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm