Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm - Mr Đàm nắm tay tình tứ

Trong đêm nhạc "Hãy cứ là tình nhân" tổ chức tại Hà Nội tối 28/6, cặp đôi thân thiết và gắn bó khiến những người ngoài cuộc khó có thể không hiểu lầm về mối quan hệ của họ.

Mỹ Tâm - Mr Đàm nắm tay tình tứ

Trong đêm nhạc "Hãy cứ là tình nhân" tổ chức tại Hà Nội tối 28/6, cặp đôi thân thiết và gắn bó khiến những người ngoài cuộc khó có thể không hiểu lầm về mối quan hệ của họ.

Hãy cứ là tình nhân là lần đầu tiên Tấn Minh và Mỹ Linh cũng đứng trên sân khấu sau thành công của Mong anh về trên sân khấu Bài hát yêu thích. 
Lại một lần nữa, sự hòa quyện ngọt ngào của bộ đôi ca sĩ hàng đầu Việt Nam chinh phục các khán giả Hà thành nổi tiếng là khó tính và khắt khe.
Bên cạnh đó, Tấn Minh còn thể hiện các ca khúc mà mình từng rất thành công như Biển nỗi nhớ và em, Ru em từng ngón xuân nồng...
Bận rộn với chương trình The Voice, Mỹ Linh hạn chế việc bay show hơn thời gian trước. Chị chỉ nhận lời tham gia các chương trình lớn. Trong đêm nhạc tối 27/6, HLV The Voice thể hiện những ca khúc sống mãi trong lòng người yêu nhạc Việt của Văn Cao, Trịnh Công Sơn như Suối mơ, Ở trọ...
Xuất hiện ở giữa chương trình, Mr. Đàm đem tới cho khán giả Hà thành một không gian âm nhạc hoàn toàn mới. Nếu Mỹ Linh - Tấn Minh ăm ắp sự ngọt ngào, dịu dàng trong từng ca khúc thì Đàm Vĩnh Hưng lại đem tới sự sôi động, trẻ trung đầy mới lạ.
Anh liên tiếp thể hiện gần một chục ca khúc đã gắn liền với tiếng ca của mình như Chờ đông, Nếu đời không có anh, Anh còn nợ em, Hỡi đời còn nhớ đến ta... Khi thể hiện ca khúc Đợi em trong mơ của Ngọc Sơn, quý ông nhạc Việt còn có phần kết hợp rất ấn tượng với dàn nghệ sĩ múa phụ họa.
Được chờ đợi nhất trong chương trình là phần song ca của Mr. Đàm và Mỹ Tâm. Vì bận rộn với những kế hoạch riêng, lâu lắm rồi "họa mi tóc nâu" và quý ông nhạc Việt mới cùng xuất hiện trên một sân khấu Hà Nội. Các fan yêu mến bộ đôi này đã chờ đợi màn song ca này suốt nhiều ngày qua.
Khác với những tiết lộ ban đầu, cặp đôi cùng thể hiện hai ca khúc Chuyện tình không suy tư Bên nhau ngày vui chứ không phải Hãy cứ là tình nhân.
Với một chút ngượng ngùng, e thẹn, Mỹ Tâm bỗng dưng thật nhỏ bé và dịu dàng khi ở bên Mr. Đàm.
Khi người đồng nghiệp thân thiết đã rút lui vào phía hậu trường, Mỹ Tâm có lúc trầm tư ngồi bệt trên sân khấu.
Nhưng cũng có lúc thật cuồng nhiệt và quyến rũ khi khoe các động tác vũ đạo gợi cảm.
Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả fan nhí tầm 4-5 tuổi. Mỹ Tâm thể hiện khá nhiều bản hit mới của mình như Trắng đen, Chuyện như chưa bắt đầu, Vì em quá yêu anh...
Các fan của Mỹ Tâm liên tục gọi tên thần tượng khiến không khí của đêm nhạc càng cuồng nhiệt và nóng bỏng hơn.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm