Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm nghịch đàn nguyệt của Lệ Quyên

Hai nữ ca sĩ vừa có dịp tái ngộ trong buổi tập cho chương trình "Duyên dáng Việt Nam" 26.

Chỉ còn một vài ngày nữa, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 có chủ đề Thương quá Việt Nam sẽ chính thức công diễn. Thời điểm này, các ca sĩ, nghệ sĩ, ê-kíp tham gia chương trình đang dốc hết sức để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho màn trình diễn của mình.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ đảm nhận trọng trách trình diễn một ca khúc được Đức Trí viết riêng cho chương trình với nội dung là lời nhắn nhủ những người con đi xa quê nhà vẫn nhớ về tiếng Việt.
Dù đang bận rộn với những dự án đầu năm, nhưng hôm qua (6/1), Mỹ Tâm đã dành thời gian đến tập cùng giám đốc âm nhạc Đức Trí, đạo diễn Tất My Loan và ban nhạc. Vì đây là tiết mục "đinh" của chương trình nên nữ giám khảo Vietnam Idol dành rất nhiều tâm huyết và công sức.
Với sáng tác này, nhạc sĩ Đức Trí gần như "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Mỹ Tâm. Trong buổi tập, những quãng ngân và tình cảm mà nữ ca sĩ đặt vào ca khúc cũng khiến nhiều người cảm động. Trong phút cao hứng, Mỹ Tâm còn mượn cây đàn nguyệt được Lệ Quyên sử dụng cho tiết mục của mình để chơi thử.
Mỹ Tâm cho biết cô rất thích ca khúc này và hy vọng các khán giả của chương trình cũng sẽ đồng cảm được với giai điệu mượt mà của nó.
Buổi tập diễn ra trong không khí rất khẩn trương và tập trung cao độ, khi chỉ còn 4 ngày nữa đêm diễn sẽ chính thức mở màn.

Ngoài tiết mục của Mỹ Tâm, chương trình cũng hứa hẹn những phần đặc biệt như cuộc hội ngộ của những tài năng Duyên dáng Việt Nam ngày xưa gồm Nguyên Lê, Trần Mạnh Tuấn, Đức Trí và NSND Thanh Hải trong một màn trình diễn nhạc jazz., màn kết hợp của những thế hệ như nghệ sĩ Nguyễn Văn Ty kết hợp cùng cô gái nhà nòi Nguyễn Kiều Anh trong một tiết mục ca trù, thầy trò Thanh Bùi – Ngọc Duy cũng trở lại với My kool Vietnam.

Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm và đạo diễn Tất My Loan.
Với ca khúc "Chiều phủ Tây hồ", Lệ Quyên một lần nữa sẽ đem khả năng hát ả đào của mình lên sân khấu.
Không muốn lặp lại hình ảnh cũ, bà mẹ một con hứa hẹn sẽ còn biến hóa hơn nữa để mang đến cho khán giả của Duyên dáng Việt Nam một màu sắc khác lạ hơn.
Sau 2 năm tạm ngưng, Duyên dáng Việt Nam 26 sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM vào hai đêm 10 và 11/1/2014 tại Nhà hát Hòa Bình.

Phương Giang Ảnh: Thanh Niên

Bạn có thể quan tâm