Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Nguyên Khang chào năm mới cùng khán giả Hà Nội

Chương trình Countdown tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao là một trong những địa điểm thu hút hàng trăm nghìn khán giả trong đêm Giao thừa đón 2016.

Xuất hiện ở gần cuối chương trình nhưng nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả thủ đô. Đây cũng là lần đầu tiên “Họa mi tóc nâu” nhận lời tham gia một đêm nhạc chào năm mới. Mỹ Tâm cho biết rất ấn tượng với khán giả đông kỷ lục trong đêm nay.

Ca khúc Thứ tha vừa được ra mắt trong năm 2015 mở đầu cho phần trình diễn của giám khảo The Voice 2015 mang đến không khí sôi động, hào hứng cho khán giả. Ngay sau đó là bản hit Ước gì khiến cả sân khấu như lắng lại với những giai điệu da diết trong giây phút cuối của năm cũ. Ca khúc quen thuộc được hàng nghìn người hâm mộ hát theo Mỹ Tâm.

Trước khi chia tay khán giả Hà Nội, nữ ca sĩ gửi tặng bài hát Đen trắng sôi động cùng màn vũ đạo ấn tượng. Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này, Nguyên Khang đã rủ ca sĩ Mỹ Tâm selfie trước hàng trăm nghìn khán giả thủ đô khi đồng hồ đã chuyển sang 23:59. Cả hai cùng người hâm mộ đếm ngược chào năm mới. Kết thúc chương trình, vì mang giày cao gót và trang phục khó di chuyển, Nguyên Khang đã chủ động dìu ca sĩ Mỹ Tâm vào khu vực hậu trường.

Uyên Linh cũng góp mặt trong chương trình với phần trình diễn 2 ca khúc tiếng Anh Forever YoungGirl on Fire cùng bản hit Cám ơn tình yêu từng làm nên tên tuổi cô. 

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 còn nhí nhảnh sefie cùng MC Nguyên Khang.

Ngoài ra, chương trình còn gây ấn tượng với phần biểu diễn của ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Trên nền ca khúc Still Loving You, quán quân X Factor mặc một chiếc váy bồng bềnh được nhấc bổng trên không, dưới ánh sang của đèn laser, chiếc váy được biến hóa đa màu sắc. Giang Hồng Ngọc thể hiện Still Loving You, My everthingChỉ là giấc mơ theo bản phối EDM.

Ngoài ra còn rất nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ từng xuất hiện tại các mùa Countdown trước như Cường Seven, Kimese cũng có dịp quay tái ngộ khán giả trong năm nay. Đặc biệt phần trình diễn của DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Agent Smith được rất nhiều người hâm mộ mong đợi cũng đem lại không khí bùng nổ cho những giây phút cuối cùng của năm 2015. 
Dù 20h chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng các đoạn đường cách khu vực tượng đài Lý Thái Tổ đã đông kín người đứng xếp hàng để theo dõi từ trước đó vài giờ.
Do quá đông nên vài khán giả trèo lên cây để có tầm nhìn tốt hơn. Tuy nhiên, hành động thiếu ý thức này lại ảnh hưởng tới chương trình khi MC Nguyên Khang nhiều lần phải tạm ngắt giữa chừng nhắc nhở các bạn trẻ nên xuống dưới để đảm bảo an toàn.

Nguyên Khang thường xuyên tham dự những chương trình Chào năm mới cùng khán giả thủ đô. MC The Remix tâm sự: "Dù ở miền Nam nhưng năm nào tôi cũng may mắn được ra Hà Nội đón năm mới cùng khán giả. Dù thời tiết khá lạnh, nhưng tình cảm và sự cuồng nhiệt của mọi người luôn khiến tôi cháy hết mình trong từng khoảnh khắc biểu diễn".



Hoa Khang

Ảnh Đạt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm