Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm nhào lộn trên sân khấu khiến fan đứng tim

Nữ ca sĩ xinh đẹp khiến fan hò reo cuồng nhiệt với màn vũ đạo nhào lộn khá ấn tượng trong đêm “Âm nhạc và bước nhảy” tối 8/6 tại sân khấu Lan Anh.

Mỹ Tâm nhào lộn trên sân khấu khiến fan đứng tim

Nữ ca sĩ xinh đẹp khiến fan hò reo cuồng nhiệt với màn vũ đạo nhào lộn khá ấn tượng trong đêm “Âm nhạc và bước nhảy” tối 8/6 tại sân khấu Lan Anh.

Bất kỳ một sân khấu hay một chương trình nào, sự xuất hiện của Mỹ Tâm luôn được chờ đón hơn cả dù trong đêm đó có hàng ngàn ngôi sao khác. Sức nóng đến từ tên tuổi của nữ ca sĩ nổi tiếng lấn át và gần như nhấn chìm nhiều đồng nghiệp khác. Đêm nhạc tối qua với sự góp mặt của Mỹ Tâm đốt nóng bầu không khí cuồng nhiệt và làm lan tỏa nhiệt huyết âm nhạc của hàng ngàn khán giả trẻ có mặt tại sân khấu. Mặc dù được yêu mến và sở hữu lượng fan khủng nhưng Mỹ Tâm luôn biết làm mới bản thân, mỗi lần xuất hiện lại mang đến bất ngờ khiến người hâm mộ không thể ngồi im hưởng thụ niềm phấn khích mà thần tượng đem lại.

Sự biến hóa của Mỹ Tâm làm người hâm mộ ngất ngây.

Chọn trang phục quần jeans, áo sơ mi trẻ trung và năng động, Mỹ Tâm biến hóa với hình tượng mạnh mẽ, cá tính trong ca khúc My friend đầy ý nghĩ cùng liên khúc Đánh thức bình minh – Trắng đen. Hình ảnh này của Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ của cô không thể ngồi im trên khán đài mà chìm ngập trong không khí tưng bừng, náo loạn của đêm nhạc. Cánh bảo vệ khá chật vật nhưng vẫn không thể trấn áp “biển người” đang kêu gào gọi tên Mỹ Tâm. Rời khỏi sân khấu với lời tạm biệt nhưng tiếng hô hào của khán giả vẫn đuổi theo cô đến tận hậu trường.

Hồng Ngọc cũng ấn tượng không kém với những ca khúc trong single Quên em đi. Từ Mỹ trở về trong chuyến lưu diễn quảng bá cho sản phẩm mới, nữ ca sĩ cá tính khẳng định sự cuốn hút trong giọng cùng phong cách mạnh mẽ khó lẫn lộn vào ai. Mặc dù giọng hát bị đuối nhưng lửa nhiệt tình của Thanh Thảo vẫn không bị nguôi trong những ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô. Hàng loạt những ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Tăng Nhật Tuệ, Noo Phước Thịnh, Tim, Khánh Thi và những giọng ca khác có Lê Hiếu, Thúy Uyên, Kiwi Ngô Mai Trang cũng tiếp tục làm nóng sân khấu bằng những ca khúc sôi động cùng vũ đạo tươi mới.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc tối qua:

 
 
 

 Gần đây Mỹ Tâm đang hướng hình ảnh theo phong cách mạnh mẽ, cá tính và cũng rất trẻ trung. Không chỉ có lượng fan trung thành, cả sân khấu cũng biến thành của riêng cô bởi người xem cũng hò reo theo sức nóng của Mỹ Tâm.

 
 

 Giọng hát và phong cách Hồng Ngọc vẫn không có nhiều thay đổi nhưng vẫn có sức hút riêng.

 

 Thanh Thảo biết cách lấy lòng khán giả trong liên khúc Bạc trắng tình đời.

 

 Lê Hiếu nồng nàn và sâu lắng với hit mới Giữ anh đi.

 

 Mặc dù cả Khánh Thi và Thúy Uyên khoe được vũ đạo đẹp mắt và thân hình quyến rũ nhưng bài biên đạo dường như không kết nối với nội dung ca khúc.

 
 

 Noo Phước Thịnh khuấy động không khí với ca khúc Không nuối tiếc Năm học cuối.

 

 Kiwi Ngô Mai Trang khoe vũ đạo và sự quyến rũ với Không hối tiếc.

 

 Đào Bá Lộc và Đông Nhi song ca trong ca khúc Chờ ngày nắng lên.

 

Đông Nhi còn biểu diễn I wanna dance.

Tăng Nhật Tuệ thể hiện ca khúc Cho anh được yêu.

Đinh Ứng Phi Trường và Tim.

Ông Cao Thắng

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Theo Infonet

 

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm