Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm nhí nhảnh trên 'ghế nóng' Vietnam Idol

Nữ ca sĩ "Chuyện như chưa bắt đầu" đã khiến vị giám khảo mới của chương trình là nhạc sĩ Anh Quân rơi vào tình huống bối rối.

Sau 2 ngày liên tục diễn ra vòng thử giọng tại Hà Nội, hôm qua, ngày 23/9, chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đã chọn được những thí sinh đầu tiên đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc để chính thức bước vào vòng Audition. Tại đây, thí sinh có cơ hội gặp gỡ và khoe giọng trực tiếp với bộ ba giám khảo quyền lực của cuộc thi là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau những căng thẳng và hồi hộp từ những vòng thi trước, đến hôm nay, sự xuất hiện và chia sẻ chân thành từ ban giám khảo đã tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các thí sinh để sẵn sàng chinh phục ngôi vị Thần tượng Việt Nam 2013.

Qua vòng Audition tại Hà Nội, chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam cũng chứng kiến nhiều tương tác hấp dẫn giữa an giám khảo và thí sinh, đặc biệt là những khoảnh khắc vô cùng thú vị và hấp dẫn như:nhạc sĩ Anh Quân bối rối khi Mỹ Tâm thể hiện bài hát Hương ngọc lan của anh, hay Mỹ Tâm bất ngờ được tỏ tình khi ngồi trên "ghế nóng"…

Nhạc sĩ Anh Quân cũng không giấu được sự hào hứng khi lần đầu ngồi trên "ghế nóng" Thần tượng Âm nhạc 2013: “Làm việc liên tục từ 9h sáng đến gần nửa đêm, mệt thì có mệt nhưng tôi cho rằng rất xứng đáng vì hôm nay đã chọn được nhiều thí sinh thật sự nổi bật để đi tiếp vào vòng trong”. Vì thế, chỉ trong ngày đầu tiên chấm thi, nhạc sĩ Anh Quân đã bất ngờ khi đưa ra lời hứa thu CD cho một thí sinh đặc biệt mà anh yêu mến.

Trong khi đó, nữ giám khảo Mỹ Tâm lại tỏ ra vô cùng thích thú khi chia sẻ: “Tôi thấy rất vui khi gặp lại nhiều gương mặt quen từ những mùa đi thi trước, sau nhiều lần chưa thành công, các bạn vẫn rất kiên trì theo đuổi. Điều đó chứng tỏ tình yêu dành cho âm nhạc của các bạn ấy là rất lớn, quả thật, lần này gặp lại, những thí sinh đó đã tiến bộ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, điều đáng mừng là chất lượng thí sinh năm nay tại Hà Nội khá đồng đều, trong đó, tôi đã thấy được một số gương mặt rất cá tính với giọng hát tràn đầy cảm xúc”.

Kết thúc vòng Audition tại Hà Nội, có niềm vui và hạnh phúc của những thí sinh nhận được tấm vé vàng đầu tiên, đồng thời, ban tổ chức cũng chứng kiến rất nhiều giọt nước mắt của những thí sinh phải dừng lại cuộc chơi. Thế nhưng, không phải thí sinh nào cũng buồn và thất vọng khi không có cơ hội đi tiếp vào vòng trong, có thí sinh hồn nhiên chia sẻ: “Tuy không được đi tiếp vào vòng trong nhưng không vì thế mà tôi thấy buồn. Đến với Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2013, tôi thấy cái được lớn nhất của mình là đã chiến thắng được bản thân, tích lũy thêm kinh nghiệm đi hát và quan trọng nhất, tôi rất hạnh phúc vì được gặp và hát cho thần tượng của mình nghe là ca sĩ Mỹ Tâm”.

Cũng trong buổi sáng hôm qua, nếu sự xuất hiện của các thành viên ban giám khảo mang đến sự phấn khích cho các thí sinh, ca sĩ Uyên Linh lại gây bất ngờ cho đông đảo thí sinh nơi đây khi xuất hiện trong vai trò MC, đồng hành cùng MC Phan Anh dẫn dắt vòng Audition. 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm