Mỹ Tâm quảng cáo sữa tắm
"Hoạ mi tóc nâu" khoe làn da trắng nuột nà trong hình ảnh quảng bá cho sản phẩm sữa tắm My Time của chính cô.
Hình ảnh của Mỹ Tâm trong quảng cáo cho sữa tắm My Time |
Thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định thử sức làm kinh doanh. Ngày 15/9 vừa qua, thương hiệu sữa tắm My Time đã chính thức có mặt trên thị trường. "Hoạ mi tóc nâu" chia sẻ sản phẩm của cô nhắm tới đối tượng các bạn trẻ từ 15 đến 35, là những người sôi nổi, năng động, hiện đại, thích thời trang và thích cái mới.
Song song với việc ra mắt sản phẩm sữa tắm mới, Mỹ Tâm đang chuẩn bị cho chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng Nâng bước ngày mai diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/9 tại Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng với sự tham gia của các ca sĩ: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Quang Linh, Tuấn Hưng, Nam Cường, Lương Bích Hữu, Thu Hải, nhóm Mây Trắng, bé Hoài Băng và nhóm thiếu nhi TP Đà Nẵng. Đặc biệt chương trình có sự tham gia của hơn 40 em học sinh nghèo hiếu học tại các khu vực: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Bình và các vùng lân cận. Chương trình dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh DRT của Đài PTTH Đà Nẵng và được tài trợ bởi nhãn hiệu nước hoa & sữa tắm My Time.
Tiếp tục hành trình trao học bổng Nâng bước ngày mai đến với các em học sinh khó khăn tại tỉnh thành khác, vào ngày 14/9 tại Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Nghệ An, đại diện Quỹ Từ Thiện Mỹ Tâm Foundation, ca sĩ Mỹ Tâm có buổi gặp gỡ giao lưu và trao tặng 40 suất học bổng Nâng bước ngày mai mỗi suất 3.000.000 đồng cho 40 em học sinh nghèo hiếu học tại các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Trong dịp này, ca sĩ Mỹ Tâm đã đưa các em đến thăm Làng Sen quê Bác, nơi Bác đã sống những năm tháng tuổi thơ. Đây cũng là một phần thưởng để khích lệ các em phấn đấu đạt thành tích hơn trong năm học mới này.
Mỹ Tâm về Nghệ An làm từ thiện |
Trao 40 suất học bổng cho các học sinh nghèo |
Chụp ảnh lưu niệm tại làng Sen quê Bác |
ALEC
Theo Bưu điện Việt Nam