Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm sụt 4kg vì dốc sức cho liveshow

Với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày trong vài tuần vừa qua, trừ những ngày bận show diễn, nữ ca sĩ đã sụt gần 4 kg.

f
Live concert Heartbeat tại sân vận động miễn phí dành cho khán giả tre ngay sau khi được chính thức công bố đã khiến các fan của Mỹ Tâm nói riêng và khán giả yêu mến nhạc Việt nói chung hết sức phấn khởi cũng như nóng lòng đến ngày hệ thống phát hành vé chính thức hoạt động để có thể đăng ký những tấm vé đầu tiên. 
F
Đây là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi bởi đã khá lâu cô mới thực hiện live show sân vận động trở lại, sau live show Sóng Đa Tần vào năm 2008. Theo như chủ đề Heartbeat, chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và xúc cảm nhất. 
F
Ngoài sở trường ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc electronic rock/dance và Latin house. Để làm được điều này, trong thời gian quam Mỹ Tâm đã âm thầm cùng ê-kíp lên kế hoạch hợp tác với biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của Vũ đoàn MTE để phác thảo ra những ý tưởng vũ đạo.
f
Vừa từ Mỹ về trong chuyến lưu diễn, Mỹ Tâm đã giam mình và theo sát “thời gian biểu” khắc nghiệt tại phòng tập cùng vũ đoàn. Do đã lên kế hoạch và tập dượt kĩ lưỡng từ trước, nên buổi tập của Mỹ Tâm cùng vũ đoàn diễn ra khá suôn sẻ.
f
Nữ ca sĩ mướt mồ hôi trên sàn tập. Mỹ Tâm cho biết, cô cùng vũ đoàn đã sáng tạo ra những động tác hấp dẫn, gần như là chưa từng xuất hiện tai bất kì sân khấu hay clip ca nhạc nào của cô. 
f
Với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày trong vài tuần vừa qua, trừ những ngày bận show diễn, Mỹ Tâm đã sụt gần 4 kg. Dù mọi người trong vũ đoàn đã cảm thấy phần tập ổn nhưng tôi vẫn muốn “ôn bài” liên tục. 
f
Cô chia sẻ: “HeartBeat là tâm huyết, là đứa con tinh thần của tôi, do đó muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo để đáp lại sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả, đã ủng hộ tôi suốt 10 năm qua". Sau những ngày tập luyện vũ đạo, song song đó Mỹ Tâm  cũng tiến hành sự “tự giam” mình trong phòng thu cùng nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã…. để hoàn thành phần nội dung quan trọng nhất của liveshow.
f
Live concert Heartbeat sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23/11 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). 

Phương Giang

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm