Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Thu Minh hát cùng thí sinh The Voice Kids

Trong khi hai nữ ca sĩ hòa giọng cùng thí sinh đội Dương Khắc Linh và Giang - Hồ, Cẩm Ly lại quyết định để các học trò tự hỗ trợ nhau trong phần khách mời.

Sau nhiều tháng tranh tài, hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sắp đến hồi kết với đêm chung kết diễn ra vào thứ Bảy (24/10). 

Trong đêm thi quyết định, ba thí sinh xuất sắc gồm Công Quốc (đội Cẩm Ly), Hồng Minh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh) và Tiến Quang – (đội Dương Khắc Linh) sẽ lần lượt thể hiện 3 phần thi. Trong đó gồm một tiết mục solo, một màn kết hợp cùng huấn luyện viên và đặc biệt là bài song ca cùng khách mời nổi tiếng.

Nam nhạc sĩ Đường về xa xôi quyết định mời ca sĩ Thu Minh song ca với học trò Tiến Quang ca khúc Ước mơ

Nhạc sĩ họ Dương cho biết: "Tôi đắn đo nhiều vì không biết phải mời ai phù hợp để hòa giọng cùng học trò. Trong đêm thi cuối, tôi muốn bé thoải mái nhất có thể để cháy hết mình. Chuyện có đoạt giải cao nhất hay không giờ không quan trọng bằng việc khán giả có nhớ đến hay không và những định hướng tôi giúp các con sau cuộc thi".

Thu Minh nhiệt tình hướng dẫn Tiến Quang.
Thu Minh nhiệt tình hướng dẫn Tiến Quang.

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mời ca sĩ Mỹ Tâm hỗ trợ trò cưng. Cả hai thể hiện ca khúc Giọt sương. Hồng Minh là thí sinh nhỏ nhất top 3 và cũng đến từ Đà Nằng giống Mỹ Tâm. Em chia sẻ sự vui mừng khi lần đầu tiên được hát cùng thần tượng.

s
Hồng Minh hòa giọng cùng thần tượng Mỹ Tâm.

Riêng với team Cẩm Ly, cô giữ đúng lời hứa khi mời hai thí sinh cũ là Nhã Thy và Thế Thanh để hòa giọng cùng Công Quốc trong tiểu phẩm Lên chùa cầu an (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên). 

s
Các thành viên đội Cẩm Ly của 2 mùa trở lại trong tiết mục hát cùng huấn luyện viên.

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, tiết mục của cặp đôi Thiện Nhân – Mai Chí Công mùa giải trước hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho khán giả. 

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 diễn ra vào 21h thứ bảy (24/10) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm