Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm thực hiện lời hứa với học trò sau The Voice

Vài tháng sau khi chương trình kết thúc, nữ ca sĩ vào phòng thu để ghi âm ca khúc mới cùng top 5 của team - Thu Thủy.

Không chỉ hỗ trợ con đường sự nghiệp của Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc, Mỹ Tâm còn quyết định hòa giọng trong sản phẩm đầu tay của học trò khác là Thu Thủy với ca khúc Đêm mùa đông

Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Anh cũng là tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám của Mỹ Tâm như Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao... Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, da diết, là nỗi lòng của người con gái luôn khắc khoải chờ mong, thương nhớ về người yêu cũ cùng cuộc tình dang dở.

H
Mỹ Tâm luôn đòi hỏi sự cầu toàn trong công việc, kể cả sản phẩm của học trò.

Nổi tiếng với sự kỹ tính và luôn đặt nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm âm nhạc. Cô luôn có mặt tại phòng thu để đưa ra những góp ý cũng như hướng dẫn cách dựng bè phối đến những đoạn phiêu để có bản thu tròn trịa nhất.

Chia sẻ cảm giác khi đứng chung phòng thu cùng Mỹ Tâm, cô gái Hà Nội vẫn chưa hết hồi hộp: “Đây là niềm vinh dự lớn nhưng đồng thời là áp lực không hề nhỏ. Chị Tâm rất cầu toàn và tỉ mỉ trong nghệ thuật nên bản thân tôi phải tập trung cao độ để thể hiện thật tốt những điều được hướng dẫn. Tôi không muốn chị thất vọng!”.

S
Đêm mùa đông là món quà kỷ niệm Mỹ Tâm gửi tặng học trò.

Về phía "họa mi tóc nâu", cô không ngớt lời khen trước sự cố gắng của học trò: “Thuỷ là cô gái thông minh và đầy đam mê với nghề. Em cũng nhanh nhạy và giọng hát có sự thu hút, trong thời gian tới nếu có nhiều cơ hội cho ra sản phẩm phù hợp, Thủy có nhiều khả năng rất cao trong tương lai".

Ở Giọng hát Việt 2015, Thu Thủy chinh phục và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả đẹp với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát giàu cảm xúc, phong cách ổn định. Tuy nhiên, cô không may mắn khi bị loại ở live show 4. Trong khoảnh khắc chia tay, cô bày tỏ nguyện vọng:  “Được làm việc với chị Tâm là ước mơ của nhiều người. Nếu có sản phẩm chung với chị thì đó là niềm khao khát”. 

Đêm mùa đông - Mỹ Tâm ft. Thu Thủy Đêm mùa đông - Mỹ Tâm ft. Thu Thủy.

Phương Giang

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm