Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tình tứ bên Bằng Kiều trong đêm 'Người tình'

Phần song ca "Hãy nói với em" của cặp đôi nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.

Đêm nhạc Người tình in concert là lần đầu tiên Bằng Kiều tái ngộ khán giả thủ đô trong năm 2014. Tuy khoảng hai năm trở lại đây, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu liên tiếp tái xuất trên sân khấu Việt Nam nhưng anh vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Bằng chứng là đêm 8/3, bất chấp thời tiết mưa gió, gần 4.000 khán giả vẫn có mặt ở Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình để lắng nghe anh Bầu song ca cùng bốn mỹ nhân của làng nhạc Việt. 
Không chỉ khoe giọng hát, Bằng Kiều còn dí dỏm kể những câu chuyện vui, những kỷ niệm nhỏ trên đường đi lưu diễn để khán giả hiểu thêm về mình và những khúc tình ca. 
Sau hàng loạt ca khúc solo như Chỉ còn lại tình yêu, Thao thức vì em, Nàng..., Bằng Kiều song ca với ca sĩ đầu tiên là Hồng Nhung. Đây cũng là người bạn đã cùng anh trải qua nhiều thăng trầm thuở mới bước chân vào nghề ca hát. 
Họ cùng thể hiện ca khúc Giọt sương trên mí mắt của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát này là một trong những hit lớn của cả Bằng Kiều lẫn Hồng Nhung từ nhiều năm trước. 
Phần song ca của Bằng Kiều và Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, bởi trước đây cặp đôi chưa từng có dịp cùng hát trên sân khấu thủ đô. 
Bằng Kiều tình tứ bên Mỹ Tâm khi trình diễn Hãy nói với em. 
Tái ngộ người đàn chị thân thiết Thanh Lam, Bằng Kiều cùng diva quên tuổi này thể hiện ca khúc Một ngày mùa đông. 
Đôi song ca này cũng cùng Thu Phương thổi lửa trong lòng khán giả với ca khúc Em và tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng. Mỗi ca sĩ có một cách hát khác nhau nhưng họ lại khéo léo tiết chế để hòa mình vào giọng của người kia, khiến ca khúc càng da diết, cháy bỏng hơn.
Khi một mình đứng trên sân khấu, Hồng Nhung vẫn thật trẻ trung và quyến rũ. Cô thể hiện những ca khúc như Hạ trắng, Ru tình, Phố cổ... thay lời cám ơn những tình cảm khán giả thủ đô vẫn dành cho mình bấy lâu nay. 
Khoảnh khắc tình tứ của cô Bống và nghệ sĩ saxophone trẻ trong ban nhạc Background của nhạc sĩ Dương Cầm khiến nhiều khán giả thích thú.
Thu Phương không giấu sự hào hứng khi được trở lại sân khấu Hà Nội. Cô liên tiếp thể hiện những ca khúc được nhiều khán giả yêu mến như Trăng dưới chân mình, Hà Nội 12 mùa hoa hay Nơi nào đến chân trời.
Bằng Kiều và Thu Phương hạnh phúc ôm bó hoa khán giả tặng mình.
Jennifer Phạm làm tròn vai trò MC khi khéo léo lồng ghép việc chia sẻ kỷ niệm về những người đồng nghiệp mà mình từng có cơ hội hợp tác, để khán giả hiểu hơn về họ. 

Gia An

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm