Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tình tứ với Lâm Vinh Hải bên xe 'độc'

Trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình, họa mi làng nhạc Việt tiếp tục đồng hành cùng "người tình sân khấu" với những short hình mạnh mẽ nhưng không kém phần lãng mạn.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày, nữ ca sĩ của Vì em quá yêu anh ngay lập tức đền đáp sự chờ đợi của người hâm mộ bằng cách tung ra bộ ảnh thời trang mới toanh của thương hiệu riêng Nightingale. 

Tiếp tục cùng “người tình sân khấu” Lâm Vinh Hải, Mỹ Tâm thông qua hình ảnh để kể tiếp những diễn biến câu chuyện tình. Đó là những cảm xúc ngọt ngào và hạnh phúc của tình yêu, là những giận hờn vu vơ, là những cảm xúc cháy bỏng…

Trong bộ ảnh này, có lẽ cũng là lần đầu khán giả được nhìn thấy hình ảnh một Mỹ Tâm rất “ngầu” và vô cùng mạnh mẽ trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của mình. Tạm bỏ qua nét nữ tính và dịu dàng trên sân khấu, lần này cô tiếp tục thể hiện khả năng biến hóa không ngừng của mình khi trở nên cá tính hơn bao giờ hết. 

Để có thể trực tiếp giới thiệu cũng như chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ sưu tập lần này, vào ngày 12/8 tới, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một buổi ra mắt tại địa điểm quen thuộc là showroom Nightingale. Những khán giả hâm mộ thông qua đó sẽ có thể có cái nhìn rõ hơn về hướng đi sắp tới của thương hiệu thời trang riêng của cô, đồng thời đây cũng là dịp để nữ ca sĩ gặp gỡ lại các fan sau gần một tháng “xa cách”.

Trân trọng việc khán giả ủng hộ bình chọn để Mỹ Tâm trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tranh giải tham dự MTV EMA lớn nhất thế giới diễn ra tại Hà Lan vào tháng 11 tới, nữ ca sĩ cho biết sẽ luôn cống hiến những tác phẩm, những dự án âm nhạc hay nhất cùng với hoạt động xã hội thiết thực để đáp lại sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Ngày 24/8 tới đây, nàng họa mi của làng nhạc Việt sẽ có đêm nhạc acoustic Gởi tình yêu của em đầy cảm xúc và sâu lắng.

Những hình ảnh tình cảm của Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TN

Bạn có thể quan tâm