Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tỏa sáng với váy vàng rực ở hội chợ trang sức

Trong bộ trang phục vàng rực rỡ với điểm nhấn ở bờ vai, họa mi tóc nâu thỏa sức tung tẩy cùng các giai điệu âm nhạc.


Mỹ Tâm là ca sĩ khách mời đặc biệt trong đêm vàng Doji diễn ra tối 8/11 vừa qua. Sự xuất hiện của cô khiến không gian sân khấu lập tức trở nên rộn rã hơn.
 
 Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm thể hiện hai ca khúc mới nhất của mình trong sự hò reo của fan.
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tiếp gặt hái được nhiều niềm vui. Không chỉ là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào đến vòng bình chọn khu vực châu Á của giải thưởng MTV châu Âu, Mỹ Tâm còn lọt vào đề cử Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thế giới của giải thưởng World Music Awards, bên cạnh các tên tuổi lớn như Adele, Rihanna, Beyonce, Jessie J, Avril Lavifne…

Ở chương trình của thương hiệu trang sức này, một hoạt cảnh được dựng lên để tôn vinh “báu vật quý giá nhất” và khi hoạt cảnh kết thúc, Mỹ Tâm bước ra như một báu vật quý giá nhất trong đêm. Trong đêm vàng Doji diễn ra tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP.HCM, ngoài phần biểu diễn của Mỹ Tâm còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và các người mẫu trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại sân khấu chính của hội chợ.
Mỹ Tâm sau khi gửi tặng ca khúc của mình đã dành thời gian giao lưu với MC và khán giả để chia sẻ những cảm xúc của mình.
Những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu của Mỹ Tâm.
Cũng nhân chương trình này, thương hiệu đá quý cao cấp đã trình làng bộ sưu tập kim cương mới, mang tên gọi Forever 10
Hội chợ trang sức còn kéo dài đến ngày 11/11.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm