Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tri ân khán giả với đêm nhạc acoustic

Đây sẽ là sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động nằm trong dự án âm nhạc lớn của nữ ca sĩ "Vì em quá yêu anh" kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau.

Mỹ Tâm tri ân khán giả với đêm nhạc acoustic

Đây sẽ là sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động nằm trong dự án âm nhạc lớn của nữ ca sĩ "Vì em quá yêu anh" kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau.

Sau hàng loạt những thành công nhất định trong nửa đầu năm nay, Mỹ Tâm quyết định chiêu đãi người hâm mộ bằng không gian âm nhạc đầy chất tự sự, ngẫu hứng và đầy cảm xúc với đêm nhạc acoustic mang tên Gởi tình yêu của em – cũng là tên một sáng tác của cô nằm trong album Tâm vừa phát hành. Đây được xem như món quà đặc biệt thay cho lời cảm ơn những tình cảm mà cô đã nhận được trong suốt một chặng đường dài vừa qua.

Đêm nhạc được thực hiện trong khán phòng ấm cúng, không gian vừa phải và gần gũi, lãng mạn, tập trung vào âm thanh và ánh sáng hoàn hảo, để từ đó nữ ca sĩ có thể tự do thoải mái mời khán giả thưởng thức những “món đặc sản” do chính tay mình xào nấu.

Poster của đêm nhạc acoustic Gửi tình yêu của em.

Theo kịch bản, Mỹ Tâm sẽ thể hiện 20 đến 25 ca khúc được khán giả yêu thích và cả những ca khúc được yêu cầu bất kỳ ngay trong đêm diễn cùng với ban nhạc của mình.

Tương tự những sản phẩm phẩm trước đây của Mỹ Tâm, đêm nhạc này tiếp tục có sự nhúng tay của ê-kíp đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt là nhà sản xuất nổi tiếng Cho Sung Jin sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn âm nhạc và hòa âm phối khí.

Chia sẻ về mô hình đêm nhạc này, Mỹ Tâm nói: “Tôi đã suy nghĩ và mong muốn thực hiện một đêm nhạc thật sự ấm cúng, gần gũi và hết sức tự nhiên, có thể sẽ mang nhiều tính ngẫu hứng khi nhận được một bài hát yêu cầu bất ngờ của khán giả. Đêm nhạc gần như là đêm tự sự trong không gian âm nhạc kiểu phòng trà nhưng được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng hơn.

Điều luôn khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong suốt thời gian qua đó là sự đón nhận của khán giả dành cho âm nhạc của mình, từ những ca khúc mới nhất cho đến những bài hát xưa cũ. Có thể nói, nhờ những điều này mà tôi càng hứng khởi và quyết tâm thực hiện đêm nhạc acoustic này”.

Được biết, đêm nhạc acoustic Gởi tình yêu của em chỉ mới là một sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động nằm trong dự án âm nhạc lớn của Mỹ Tâm kéo dài từ thời điểm này cho đến năm sau. Trong đó được các fan trông chờ nhiều nhất là một liveshow tổ chức tại sân vận động.

Với những sáng tạo không ngừng của mình, khán giả được hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ đến từ nàng “họa mi” của làng nhạc Việt.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/8 tại khán phòng của Queen Plaza 3. Hiện vé đã bắt đầu được bán với 3 mức giá từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm:

Phương Giang

Photo: MTE

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm