Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm tròn trịa trên sàn tập nhảy

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, "họa mi tóc nâu" có phần đẫy đà hơn trước. Nữ ca sĩ mặc đầm lệch vai khiến thân hình của cô tròn trĩnh trông thấy.

Mỹ Tâm làm khách mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả và trao giải của Thử thách cùng bước nhảy tối 19/12. Chiều 16/12, giọng ca Như một giấc mơ đến Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM để tập luyện cùng vũ đoàn.

Giọng ca gốc Đà Nẵng mặc đầm lệch vai, tóc thắt bím và trang điểm nhẹ nhàng. Cô còn cẩn thận chọn giày phù hợp để tập nhảy cùng vũ đoàn.

Mỹ Tâm sẽ biểu diễn ca khúc Thứ tha do chính cô đồng sáng tác với Trần Tuấn Anh và nhạc sĩ Tâm Vinh đảm nhận phần phối khí. Sự kết hợp của cả 2 từng mang đến thành công cho bản hit Đánh thức bình minh, Trắng đen... Bài hát được viết theo thể loại soul/funk với tiết tấu vui nhộn, cô tập luyện cật lực để thể hiện một đoạn nhỏ tap dance (nhảy thiết hài).

Sáng tác mới toanh của Mỹ Tâm chưa phát hành bản audio nhưng cô muốn mang đến bất ngờ cho người hâm mộ. Hiện tại, người nghe chuộng nhạc EDM nhưng bản thân nữ ca sĩ muốn làm gì đó khác biệt bằng việc thể hiện ca khúc mang âm hưởng cổ điển. Trong ảnh, giọng ca Gửi tình yêu của em trao đổi cùng biên đạo Hani Abaza trước khi bước lên sàn tập.

Mỹ Tâm trò chuyện cùng "phù thủy biên đạo" John Huy Trần về tiết mục biểu diễn.  Anh cùng với Hani biên đạo cho ca khúc mới của người đẹp. Trước đó,anh từng góp phần làm nên thành công cho bản hit Vì em quá yêu anh với bài dựng hóm hỉnh và đầy tính sáng tạo.

Phần trình diễn của "họa mi tóc nâu" được đầu tư công phu với sự trợ giúp của 2 vũ đoàn MTE, UDG.

Tiết mục của Mỹ Tâm được xem là điểm nhấn trong số những khách mời biểu diễn. Fan của nữ ca sĩ đang háo hức chờ đón sản phẩm mới của thần tượng trong đêm gala.


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm