Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Uyên Linh 'tổng tấn công' trường đại học

Hai nữ ca sĩ đình đám này có thể dẫn đầu các cuộc "tấn công âm nhạc" hoành tráng đến sinh viên Việt Nam theo một cách thức hoàn toàn bí mật và bất ngờ.

Mỹ Tâm, Uyên Linh 'tổng tấn công' trường đại học

Hai nữ ca sĩ đình đám này có thể dẫn đầu các cuộc "tấn công âm nhạc" hoành tráng đến sinh viên Việt Nam theo một cách thức hoàn toàn bí mật và bất ngờ.

Lấy cảm hứng từ format MTV School Attack từng rất thành công ở Hàn Quốc, show truyền hình do MTV Việt Nam thực hiện có tên Thần tượng đột kích là một chuỗi 6 show đầy bất ngờ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, diễn ra ngay tại giảng đường các trường đại học hay ngay giữa một buổi học nhàm chán mà không hề báo trước..

MTV School Attack phiên bản Hàn Quốc, các thần tượng hàng đầu K-Pop như Big Bang, Super Junior, Rain, 2NE1, SHINee, Se7en, F.T. Island, Lee Hyori… là những nghệ sĩ tham gia “tấn công” các trường học cấp 3 trên khắp Hàn Quốc. Điểm chung của các liveshow này luôn là sự vỡ òa và phấn khích tột độ của các fan khi chứng kiến các thần tượng trong mơ xuất hiện và biểu diễn một cách

MTV School Attack từng rất thành công ở Hàn Quốc.

Với phiên bản Việt Thần tượng đột kích, sự cuồng nhiệt của đối tượng khán giả là sinh viên chắc chắn không hề thua kém các fan Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ.

Danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn ngày một dài hơn, cho đến nay những cái tên Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Đoan Trang, Karik, Trung Quân Idol, Phương Anh Idol, MTV, Phạm Anh Khoa có khả năng sẽ “cầm trịch” những cuộc tấn công bằng âm nhạc nếu được khán giả sinh viên bầu chọn.

Mỹ Tâm, Uyên Linh, Tuấn Hưng... sẽ tấn công vào các trường đại học.

Điều đặc biệt nhất là các sinh viên chính là người quyết định ở đâu và khi nào các cuộc tấn công âm nhạc diễn ra bằng cách bầu chọn thông qua các booth của chương trình đặt tại 18 trường đại học lớn trên cả nước hoặc trên trang web của chương trình bắt đầu từ ngày 9/11 cho đến khi các liveshow Thần tượng đột kích diễn ra.

Sáu liveshow âm nhạc sẽ được biên tập thành 6 tập phát sóng trên MTV Việt Nam và VTV9 hàng tuần bắt đầu từ ngày 29/12.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm