Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘#MyJoy’ thống lĩnh bảng xếp hạng MV hot của giới trẻ

Gần 100.000 lượt xem chỉ sau ít ngày, liên tục giữ vị trí cao BXH #zingchart MV, “#MyJoy - Phong cách của con” là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của teen thời gian gần đây.

Chỉ trong ít ngày xuất hiện trên Zing MP3, MV #MyJoy - Phong cách của con “bội thu” cả về số lượt nghe, lượt yêu thích và những bình luận ủng hộ từ cộng đồng mạng. Gần 100.000 lượt xem, hơn 2.600 lượt yêu thích và nhiều lời khen là những con số chứng minh sức hút không nhỏ đến từ MV này. Không chỉ BXH Zing MP3, bạn có thể dễ dàng bắt gặp MV #MyJoy - Phong cách của con được chia sẻ sôi nổi trên các trang mạng xã hội, trong đó nổi bật là việc MV đã cán mốc hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube.

Thế nhưng, phải xem #MyJoy - Phong cách của con, bạn mới biết vì sao một MV không hề quy tụ những gương mặt sao Việt đình đám, không mang những câu chuyện “drama” vào nội dung vẫn đạt được kết quả bất ngờ như vậy.

Âm nhạc bắt tai, hình ảnh bắt mắt, bối cảnh chất lượng, lấy cảm hứng từ chính những bạn teen giàu năng lượng và tràn đầy sức sống là một trong những yếu tố tiên quyết giúp #MyJoy - Phong cách của con liên tục chiếm giữ top 1, 2 BXH #zingchart MV realtime.

Ra mắt ngay mùa hè - thời điểm teen bước vào giai đoạn thư giãn, refresh bản thân sau thời gian bận rộn học tập; sử dụng thể loại rap - dòng nhạc năng lượng được nhiều teen yêu thích, #MyJoy - Phong cách của con thể hiện được sự tinh tế và nhạy bén trong cách tiếp cận khán giả của mình.

Thế nhưng, với tiêu chuẩn âm nhạc ngày càng khắt khe của giới trẻ hiện đại, chừng ấy vẫn chưa đủ giữ chân MV tại những vị trí hàng đầu của BXH #zingchart MV. Lướt một vòng các bình luận phía dưới, không khó để bạn nhận thấy hấu hết đều là những chia sẻ về sự đồng cảm, thấu hiểu và ủng hộ của khán giả với thông điệp được thương hiệu Vinamilk My Joy cài cắm khéo léo trong MV.

Vinamilk anh 3
MV nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả.

#MyJoy - Phong cách của con khiến người xem, đặc biệt là thế hệ teen, cảm tưởng cả MV là tấm gương phản chiếu cho chính phong cách của bản thân. Ở đó, tuổi teen được tiếp thêm sự tự tin để phát huy đam mê, sáng tạo của bản thân; được ủng hộ và tin tưởng cho những thành công tạo nên từ phong cách #MyJoy.

Thế nhưng, #MyJoy - Phong cách của con không đơn thuần khắc họa những nét tính cách riêng biệt, độc đáo, những đam mê đa màu sắc, mà còn là lời tự sự của thế hệ teen về mong ước được sống trọn vẹn tuổi trẻ với đam mê và nhiệt huyết. Lời tự sự ấy được gửi đến cha mẹ, thầy cô, những người sát cánh và chứng kiến sự trưởng thành của teen mỗi ngày.

Từ lời giới thiệu đầy tự hào “Thế hệ của con là thế hệ mới”, đến lời khẳng định chắc nịch cho phong cách riêng của bản thân “#MyJoy, phong cách của con” và đoạn kết đầy quyết tâm “Vươn tới vì sao, theo cái cách của con” để “Ba mẹ tự hào, theo cái cách của con”. Gói gọn thông điệp ý nghĩa và sâu sắc trong một MV chưa đầy 2 phút chính là cách để #MyJoy - Phong cách của con chinh phục trái tim của cả những khán giả khó tính nhất.

Hiện lượt xem MV vẫn không ngừng tăng lên mỗi phút. Điều này chứng tỏ sức hút lớn của MV đối với thế hệ teen nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Liệu #MyJoy - Phong cách của con có bức phá trở thành cái tên giữ vị trí đầu tiên trong BXH #zingchart MV tuần hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những gì MV thu về được tính đến nay khiến không ít người hâm mộ trông chờ.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm