ATM - phí cao, chất lượng thấp
“Giao dịch tạm thời bị gián đoạn. Thành thật xin lỗi quý khách”. Thông báo này từ các máy ATM là nỗi ám ảnh đối với người dùng thẻ.
590 kết quả phù hợp
“Giao dịch tạm thời bị gián đoạn. Thành thật xin lỗi quý khách”. Thông báo này từ các máy ATM là nỗi ám ảnh đối với người dùng thẻ.
Dù Ngân hàng Nhà nước đã có chỉ đạo nhưng dịp cận Tết hàng loạt máy ATM vẫn ở trong tình trạng hết sạch tiền.
Trong 2 ngày cuối tuần qua, các chủ thẻ ATM đã phải chịu cảnh bực mình khi phải chạy lòng vòng để tìm chỗ rút tiền.
Bắt đầu vào cao điểm chi lương và thưởng tết cho người lao động, vì vậy rút tiền tại máy ATM đã bắt đầu khó khăn hơn.
Chưa đến Tết nhưng nhiều máy ATM tại các con phố lớn ở Hà Nội đã lâm vào cảnh hết tiền. NHNN vừa có công văn yêu cầu các ngân hàng bố trí cán bộ thường xuyên trực theo dõi hoạt động của hệ thống...
Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho thu phí giao dịch nội mạng kể từ ngày 1/3, nhưng nhiều nhà băng vẫn tiếp tục miễn phí.
Ngày thường trục trặc, dịp cận Tết Nguyên đán - khi lượng người rút tiền tăng lên, hệ thống ATM càng trở nên "khó chịu" hơn với đủ các kiểu sự cố.
Là khập khiễng khi so sánh dịch vụ ATM tại Việt Nam với nước ngoài, song người dùng thẻ vẫn hi vọng lời hứa "chất lượng tương xứng với phí" được các ngân hàng thực hiện.
Khó khăn trong giảm gánh nặng hệ thống ATM, phòng chống tham nhũng, trốn thuế, rửa tiền, cơ quan chức năng buộc phải "mạnh tay" trong siết giao dịch tiền mặt.
Chỉ 1-2 triệu đồng, bạn có thể tìm được một chiếc điện thoại đa năng, thậm chí ngang ngửa với smartphone.