Mẫu máy bay Boeing 737 vừa rơi của Lion Air có gì đặc biệt?
Boeing 737 MAX 8 là một trong những dòng máy bay thân hẹp phổ biến nhất thế giới. Nhiều hãng hàng không sử dụng Boeing 737 MAX như Southwest Airlines, Lion Air hay Silk Airlines.
360 kết quả phù hợp
Mẫu máy bay Boeing 737 vừa rơi của Lion Air có gì đặc biệt?
Boeing 737 MAX 8 là một trong những dòng máy bay thân hẹp phổ biến nhất thế giới. Nhiều hãng hàng không sử dụng Boeing 737 MAX như Southwest Airlines, Lion Air hay Silk Airlines.
Vua hàng hiệu, bà chủ sân golf với tham vọng ngành dịch vụ hàng không
Liên tiếp các đại gia Việt đầu tư sang lĩnh vực liên quan tới hàng không, từ vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho đến bà chủ Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga.
Ontario - điểm hạ cánh mới giúp tiết kiệm thời gian khi đi California
Thay vì chen chúc ở sân bay quốc tế Los Angeles (LAX), du khách hiện có thể trải nghiệm điểm hạ cánh mới tại sân bay quốc tế Ontario để tiết kiệm thời gian và chi phí giảm gần 20%.
Ngã rẽ của 2 đại gia từng cạnh tranh vị trí người giàu nhất Việt Nam
Trong khi ông Phạm Nhật Vượng chọn việc sản xuất ôtô thương hiệu Việt, đầu tư vào công nghệ, thì ông Trịnh Văn Quyết cũng chọn lĩnh vực hàng không để mở rộng hoạt động đầu tư.
9 ngày 'check-in' vội vã Tây Ban Nha và miền Nam nước Pháp
Để chạy sô hết 10 thành phố từ Tây Ban Nha tới miền Nam Pháp dài hàng nghìn km trong 9 ngày, một nhóm du khách Việt Nam chỉ kịp vãn cảnh bên ngoài các địa danh, chụp ảnh check-in.
Đâu là tuổi 'hưu' của máy bay thương mại trên thế giới?
Dù nhiều nước cho phép các hãng hàng không sử dụng máy bay tới 30 năm tuổi chở khách, việc vận hành những chiếc máy bay cũ cũng không phổ biến do không hiệu quả về kinh tế.
Mỹ chi 9 tỷ USD mua máy bay huấn luyện mới
Tập đoàn Boeing vừa nhận được hợp đồng chế tạo 351 máy bay huấn luyện kèm theo điều khoản bảo trì trọn gói trị giá 9 tỷ USD cho Không quân Mỹ.
UPS đẩy mạnh hoạt động tại châu Á, khai thác tiềm năng khu vực
UPS chính thức đẩy mạnh các hoạt động mở rộng mạng lưới ở châu Á sau khi Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) nhận định nền kinh tế khu vực này sẽ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn 2018-2019.
Đào tạo phi công tại VN, Vietnam Airlines tiết kiệm được bao nhiêu?
Hai năm sau khi đưa dàn thiết bị mô phỏng buồng lái A320-200 để huấn luyện người lái tàu bay, Vietnam Airlines tiết kiệm được 130 tỷ đồng so với việc đào tạo phi công ở nước ngoài.
Mỹ kiếm bộn tiền nhờ triển lãm máy bay quân sự
Những cuộc triển lãm máy bay quân sự trên khắp nước Mỹ và Canada hàng năm thu về hơn 110 triệu USD cho các nhà tổ chức, cùng nhiều hợp đồng béo bở.
Airbus lép vế trước Boeing tại thị trường Việt nửa đầu 2018
Là nhà sản xuất máy bay ưa thích của các hãng hàng không Việt, nửa đầu 2018 Airbus bất ngờ lép vế trước Boeing cả về doanh số lẫn giá trị hợp đồng máy bay.
China Southern Airlines khai trương đường bay thẳng TP.HCM - Vũ Hán
Từ ngày 28/7, hãng hàng không China Southern Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng kết nối hai thành phố lớn TP.HCM và Vũ Hán.
10 máy bay lớn nhất trong lịch sử hàng không thế giới
Stratolaunch với sải cánh tới 117 m, nặng 540 tấn, sử dụng 6 động cơ phản lực sẽ là máy bay lớn nhất trong lịch sử hàng không khi cất cánh vào năm 2019.
Chuyên gia Teal Group: Bamboo Airways có thể 'đốt' tiền rất nhanh
Chia sẻ với Zing.vn, Phó chủ tịch Teal Group, đơn vị chuyên phân tích ngành hàng không, cho hay Bamboo Airways đang rất mạo hiểm với những hợp đồng mua máy bay lớn.
FLC đổ tiền tăng vốn Bamboo Airways gần gấp đôi, chuẩn bị bay
Vốn điều lệ của hãng hàng không này sẽ từ mức 700 tỷ đồng hiện nay tăng lên 1.300 tỷ đồng.
Lịch sử hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam có gì thú vị?
Air Việt Nam, hay Việt Nam Hàng không, là hãng bay chính thức duy nhất ở thời Việt Nam Cộng Hòa. Hãng khai thác đường bay Sài Gòn đi tỉnh, mở rộng ra Bangkok, Singapore, Nhật Bản.
Mua 44 máy bay, hãng hàng không của FLC ở đâu khi so sánh VNA, VJA?
Đặt mua 44 máy bay mới từ hai hãng Boeing và Airbus, hãng hàng không Bamboo Airways của tập đoàn FLC sẽ sở hữu lượng máy bay gấp gần 3 lần số lượng mà Vietjet Air đang sở hữu.
Với 700 tỷ đồng vốn, FLC được khai thác tối đa bao nhiêu máy bay?
Thỏa thuận mua 44 máy bay trị giá 8,6 tỷ USD nhưng với mức vốn điều lệ 700 tỷ đồng và kế hoạch khai thác đường bay của Bamboo, hãng này sẽ chỉ được khai thác tối đa 10 tàu bay.
Tập đoàn FLC lấy đâu ra tiền mua 20 máy bay Boeing 787?
Chuyên gia cho rằng thương vụ "bất thường", "tự tin đến mức kiêu ngạo" của FLC cho thấy doanh nghiệp chắc chắn phải có túi tiền dồi dào. Thực tế, nguồn tiền của FLC ra sao?
Washington Post: FLC mua 20 máy bay Boeing 787 là bất thường
Viết về thương vụ FLC đặt cọc mua 20 máy bay Boeing 787, Washington Post dẫn lời chuyên gia hàng không cho rằng thương vụ đầy tham vọng này "bất thường" và "mạo hiểm".