Tại sao máy bay thương mại không bay qua Bắc Cực?
Điều kiện khắc nghiệt và loạn phương hướng là 2 trong số những lý do khiến máy bay thương mại không bay qua Bắc Cực.
1.228 kết quả phù hợp
Điều kiện khắc nghiệt và loạn phương hướng là 2 trong số những lý do khiến máy bay thương mại không bay qua Bắc Cực.
Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ thông báo chính quyền Tổng thống Donald Trump sẽ đánh thuế trừng phạt lên máy bay, cà phê, thịt heo và hàng loạt sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu.
Các phi công của American Airlines muốn công ty bồi thường khoản tiền lương bị mất do dòng 737 Max của Boeing bị cấm bay.
Tiết kiệm nhiên liệu và tránh va phải chim là 2 trong số những lý do khiến 10.700 m trở thành độ cao lý tưởng cho hành trình của máy bay thương mại.
Theo Airfleet, tính đến cuối tháng 9, đội hình tàu bay của Vietjet có độ tuổi trung bình là 2,7 năm, thuộc top hãng hàng không có máy bay mới, hiện đại nhất trên thế giới.
Hướng tới thị trường ngách là bay chuyên cơ, Vietstar Airlines đã tung dịch vụ bay cao cấp có giá lên đến 230 triệu đồng mỗi giờ bay, khứ hồi TP.HCM - Hà Nội dự kiến gần 1 tỷ đồng.
Tuần vừa qua, Jun Vũ đi du lịch và đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm. Trong khi đó, Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhân kỷ niệm 10 năm gắn bó.
Tại Mỹ, có dịch vụ kinh doanh máy bay tư nhân mang tên Airshare. Đây là hình thức kinh doanh mà khách hàng chỉ cần góp cổ phần có thể sở hữu máy bay riêng.
Sáng 26/9, Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ hàng không Việt Nam Singapore (VSTEA) đã được Vietnam Airlines và đối tác Singapore chính thức ra mắt.
Sự cố của Vietnam Airlines tại Melbourne được nhà chức trách hàng không đánh giá nghiêm trọng (mức B). Đây là sự cố hiếm gặp khi lần gần nhất có vụ tương tự tại Australia là 2009.
Các máy bay thương mại thường di chuyển hầu hết quãng đường ở độ cao 10.000-12.800 m. Bạn có biết tại sao đây lại là độ cao lý tưởng để thực hiện những chuyến bay chở hành khách?
Đánh giá sự cố máy bay Vietnam Airlines không bung càng khi hạ cánh là nghiêm trọng, Cục Hàng không đã cử đại diện sang Australia để phối hợp điều tra.
Đó là nhận định của phi công kinh nghiệm về tình huống chiếc Boeing 787 mang số hiệu VN-A870 của Vietnam Airlines suýt hạ cánh tại sân bay Australia mà bánh sau không bung ra.
Chuyến bay thương mại đầu tiên sẽ được thực hiện tại Sân bay quốc tế Đại Hưng Bắc Kinh ngày 20/9. Dự án có tổng đầu tư tới 11,5 tỷ USD.
Tờ Telegraph liệt kê những chiếc máy bay lâu đời nhất hiện vẫn được sử dụng, khi hãng đầu tiên sử dụng chúng đã ngừng hoạt động từ lâu. Chiếc già cỗi nhất thậm chí gần 50 tuổi.
Trong các hãng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines đang dẫn đầu về lượng máy bay trên 10 năm tuổi. Với Bamboo Airways, loại máy bay này đang chiếm tỷ trọng lớn nhất.
Sẽ nói về những điều không có ai khác hiểu ngoài chúng ta, như thể sống cuộc đời này chỉ đợi gặp nhau và chia sẻ.
Tròn 18 năm trước, những tên không tặc al-Qaeda đã cướp máy bay lao vào hai tòa tháp của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York. Thế giới sửng sốt chứng kiến nước Mỹ bị tấn công.
Tác động mới nhất từ cuộc chiến thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc đã khiến giá vé máy bay giữa hai nước giảm xuống thấp chưa từng có, chỉ còn chưa tới 10 USD.
Nước Mỹ sắp bước đến kỷ niệm 18 năm kể từ sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu ngày 11/9/2001. Nhân vật chủ mưu lên kế hoạch cho tội ác kinh hoàng đó vẫn chưa đối diện công lý.