Chủ thuê bao 11 số sẽ phải ra ngân hàng đăng ký lại
Các ngân hàng cho biết nhiều khả năng khách hàng là chủ thuê bao 11 số điều chỉnh đợt này sẽ phải ra ngân hàng để đăng ký lại thông tin liên lạc trong hồ sơ sử dụng dịch vụ.
421 kết quả phù hợp
Các ngân hàng cho biết nhiều khả năng khách hàng là chủ thuê bao 11 số điều chỉnh đợt này sẽ phải ra ngân hàng để đăng ký lại thông tin liên lạc trong hồ sơ sử dụng dịch vụ.
Ngoài ứng dụng di động khá chập chờn, người dùng vẫn có thể bổ sung thông tin qua website hoặc gửi mail về bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng.
Cuối năm 2017, ngân hàng cập nhật nhiều tính năng mới cho ứng dụng di động, tập trung vào mảng thanh toán - mobile payment.
Đại diện MoMo cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản do nhận được cuộc gọi giả mạo nhân viên tổng đài.
Nhiều người dùng ví điện tử MoMo đã mất hàng triệu đồng trong tài khoản có liên kết với thẻ ngân hàng. Kẻ gian có thể đã hack tài khoản để thực hiện các giao dịch bất chính.
Internet banking là kênh giao dịch được nhiều người sử dụng nhờ ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Tuy vậy, mật khẩu truy không tuân thủ quy định bảo mật sẽ tiềm ẩn rủi ro.
Ngoài tiện dụng, ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí so với phương thức xác thực khác.
Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành văn bản quy định về an toàn, bảo mật để tránh tình trạng kẻ gian lừa đảo tiền trong tài khoản ngân hàng.
Chủ thẻ Vietcombank mất 500 triệu đồng trong một đêm, chủ thẻ ANZ bị "bốc hơi" gần 31 triệu... là những vụ mất tiền bí ẩn trong thẻ, tài khoản ngân hàng năm 2016.
Ngày 6/12, Ngân hàng TPBank tổ chức Lễ ra mắt bộ đôi ngân hàng số TPBank eBank v8.0 và eToken với nhiều cải tiến, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đưa ra cảnh báo với khách hàng dù website bị tấn công – Vietnamworks - không liên quan đến giao dịch tài chính.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Vụ 500 triệu của khách hàng Vietcombank trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất sau một đêm không phải hy hữu.
Phương thức xác thực bằng mã OTP gửi qua SMS ngày càng chứng minh sự lỗi thời. Ngày càng nhiều mã độc khai thác SMS OTP để lừa đảo khách hàng ngân hàng bị phát hiện.
Tài khoản ngân hàng cần được đăng ký thông báo kết quả giao dịch qua tin nhắn điện thoại, thận trọng trong việc dùng các phần mềm lấy mã xác thực OTP.
Theo kịch bản gọi là Man In the Midle (MItM), kẻ gian sẽ thu thập thông tin cá nhân khi người dùng kết nối vào mạng Wi-Fi công cộng không mã hoá, từ đó đánh cắp tiền.
Vietcombank cho hay, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp khiến tiền bị chuyển tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau ở Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Năm nay, thí sinh xét tuyển vào đại học đăng ký qua đường bưu điện, nộp trực tiếp tại trường hoặc đăng ký trực tuyến.
Vietcombank nhiều lần cảnh báo người dùng không cung cấp tài khoản cá nhân cho bên thứ ba. Ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover nằm trong thông báo gây tranh cãi này.