Mỹ nam Hàn 'chơi sắc màu' trong trang phục đi biển
Các nam tài tử xứ kim chi khoe cơ thể khỏe khoắn và gu thời trang nổi bật trong trang phục đi biển.
95 kết quả phù hợp
Các nam tài tử xứ kim chi khoe cơ thể khỏe khoắn và gu thời trang nổi bật trong trang phục đi biển.
Là một thương hiệu thời trang tên tuổi đậm chất rock & roll của Italy, Versace Jeans mang đến những trải nghiệm mua sắm trẻ trung và thoải mái cho giới trẻ.
Để không bị lần ra dấu vết, Hạnh được dặn khi nào đi nhận ma túy cứ mặc áo sơ mi cộc tay, kẻ sọc bằng hoa văn (kiểu áo thổ cẩm) sẽ có người đến đón.
Bạn không biết rằng, ngoài tia UV, còn nhiều nguyên nhân gây ung thư da mà bạn không ngờ tới.
Là thành phố tập trung dân cư nhiều vùng miền, ẩm thực ở Sài Gòn rất đa dạng và phong phú, từ các món ăn sáng, trưa, tối thậm chí giữa đêm khuya.
Với nhiều ngôi trường ở Hà Nội, trang phục đến trường của học sinh là hàng chục loại quần áo khác nhau, cực kỳ kiểu cách và đi kèm là mức giá không hề rẻ.
Đến đào đường để sửa ống thoát nước, 2 người thợ phát hiện bộ hài cốt còn nguyên vẹn lộ ra. Trong túi quần nạn nhân có 170.000 đồng cùng giấy phép mang tên Vũ Xuân Trường.
Theo sự phát triển của xã hội, trang phục của giáo viên khi lên lớp ngày càng phong phú. Cùng là áo dài nhưng có cô thì cách tân không cổ, cô thì kín cổng cao tường.
Con lên Hà Nội học chuyên toán cũng là ngày chị Nguyễn Thị Thảnh và chồng Nguyễn Văn Hòa về thủ đô làm phụ hồ và thợ xây kiếm tiền nuôi con.
Chân dài nổi tiếng tỏ ra đặc biệt yêu thích chiếc sơ mi mang kiểu dáng cổ điển mà không kém phần trẻ trung.
Bên cạnh trang phục hở hang, sân khấu âm nhạc thần tượng xứ kim chi còn nhiều bộ đồ diễn lấy cảm hứng từ đồng phục học sinh.
Tháng 2 của yêu thương, người mẫu ảnh Cao Thiên Ân và hot girl Đan Cha đem đến cho bạn những gợi ý mới về đồ đôi.
Giận con không đồng ý quan hệ giữa hai người, ông Hậu và bà Hợp đã bỏ nhà đi và đang co ro ở gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng (Hà Nội) trong nhiều ngày qua.
Hà Hồ không sở hữu quá nhiều mẫu blazer màu mè, tuy nhiên, cô vẫn có những bí quyết riêng để nổi bật.
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.