Còn 2 ngày mua một tặng một tại Co.opmart và Co.opXtra TP.HCM
Mừng sinh nhật tuổi 30 Saigon Co.op, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra triển khai nhiều chương trình ưu đãi độc đáo, giảm giá sâu, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
34 kết quả phù hợp
Mừng sinh nhật tuổi 30 Saigon Co.op, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra triển khai nhiều chương trình ưu đãi độc đáo, giảm giá sâu, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫncho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, mặt hàng Tết.
Masan (MSN) đang bị thách thức bởi khủng hoảng giá heo kéo dài nhưng lạc quan rằng giá heo sẽ hồi phục. Công ty giảm hàng tồn kho về mức thấp, tung ra các sản phẩm, phát kiến mới.
Đại diện siêu thị cho biết sau 6 ngày khai trương với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo người dân.
Cuối tuần này, Co.opmart và Co.opXtra sẽ tặng miễn phí khoảng 90.000 phần quà cho khách hàng có thẻ thành viên mua sắm tại siêu thị, bên cạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Luôn tạo ấn tượng với thần thái tự tin, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được công chúng đánh giá cao về những giá trị tốt đẹp mà cô đang theo đuổi.
Theo thông tin chính thức từ đại diện truyền thông Saigon Co.op, cuối tuần này hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ giảm giá sâu cho rất nhiều sản phẩm.
Đạo diễn của "Gái nhảy" hết lời khen bộ ảnh nude của Ngọc Trinh: "Nhìn vào ảnh, đàn ông trẻ thở mạnh, đàn ông không còn trẻ thở đứt quãng. Còn thiếu nữ trẻ thở ghen tỵ và vui".
Bộ ảnh Ngọc Trinh nude táo bạo khoe làn da trắng ngần 3 vòng "bỏng mắt" đang gây sốt trên truyền thông, mạng xã hội. Một thông tin vừa tiết lộ tên nhãn hàng "chơi ngông" bỏ nửa tỷ để mời "nữ hoàng...
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Trước trào lưu dùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để “dụ” khách, nhiều thương hiệu mì gói chọn cách thu hút người dùng bằng việc hướng vào nỗi sợ hãi.
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Ít ai biết, nhiều doanh nhân Việt nổi tiếng từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính cho đến hàng tiêu dùng hiện nay đã gây dựng "cơ đồ" từ sản xuất, kinh doanh mì gói.