Lính Mỹ được 'trang bị tận răng' như thế nào?
Mỗi khi ra trận, lính Mỹ mang theo áo giáp, mũ bảo hiểm, vũ khí cá nhân và các trang thiết bị đi kèm với trọng lượng khoảng 27 kg.
463 kết quả phù hợp
Lính Mỹ được 'trang bị tận răng' như thế nào?
Mỗi khi ra trận, lính Mỹ mang theo áo giáp, mũ bảo hiểm, vũ khí cá nhân và các trang thiết bị đi kèm với trọng lượng khoảng 27 kg.
Phụ kiện thời trang mùa thu độc đáo của fashionista
Cùng khám phá xem những món phụ kiện nào đang được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng.
Cô bé 9 tuổi mở quán cà phê độc đáo tại Sài Gòn
Mô hình quán cà phê kết hợp với bán hàng thủ công làm từ rác tái chế của cô bé học lớp 4, Phan Lê Ánh Dương (Q5, TP HCM) khiến nhiều người thấy thú vị ngay khi đến lần đầu tiên.
Rộ mốt treo áo ngực, bao cao su làm khóa tình yêu
Du khách đến thăm cầu Brooklyn của Mỹ đang rộ lên xu hướng kỳ quặc, thay vì treo khóa tình yêu, người ta lại đua nhau treo đủ các loại "rác" lên cầu.
Giới trẻ cổ động giảm thiểu tiêu hao để bảo vệ môi trường
Ngày 7/9, hơn 40 đại sứ sinh viên của dự án Chung ước mơ xanh đã tỏa khắp TP.HCM để cng thực hiện ngày hành động đầu tiên nhằm truyền tải tinh thần giảm thiểu tiêu hao năng lượng.
Tranh ghép gỗ tiền triệu của chàng trai bại liệt
Tranh ghép trên gỗ của Nguyễn Văn Út, chàng trai khuyết tật được nhiều người mua với giá cao bởi sự khéo léo, tinh xảo. Có những bức tranh được bán với giá từ 4 đến 5 triệu đồng.
‘Cô gái đồ da’ nghỉ việc nghìn đô đi may túi xách
Giữ vị trí trưởng phòng sản phẩm của một doanh nghiệp với mức lương nghìn đô, nhưng Thủy quyết định nghỉ vì niềm đam mê đồ da. Bước ngoặt đó giúp cô có thu nhập trăm triệu/tháng.
Chuyện tình kỳ diệu của nữ Biệt động Sài Gòn
Tham gia vào lực lượng Biệt động Sài Gòn (BĐSG) huyền thoại đánh giặc cứu nước, 3 lần bị địch bắt, bà đã trải qua hàng loạt cuộc tra tấn tàn khốc của kẻ thù.
Siêu thị, cửa hàng Nhật cảnh báo 'cầm nhầm' bằng tiếng Việt
Những bảng cảnh báo bằng tiếng Việt ngày càng xuất hiện nhiều ở Nhật khi gần đây lan truyền một thông báo song ngữ với nội dung hạn chế tình trạng mất trộm ô và giày.
Doanh nhân mê chụp sen, lập 2 kỷ lục Việt Nam
Giao doanh nghiệp cho con quản lý, Trần Bích mải mê lặn lội giữa bùn lầy, hồ sâu... giữa trời nắng cháy để chụp sen. Sau 5 năm, với nhiều bức ảnh độc đáo, ông xác lập 2 kỷ lục VN.
Đi chợ sale săn hàng độc, giá rẻ ở Sài Gòn
Bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, người dân TP.HCM đang thích thú với những khu chợ chỉ tổ chức định kỳ, bán hàng độc lạ với giá khá rẻ, được gọi là 'chợ sale'.
'Cô gái thời tiết' khởi nghiệp từ bán rong móc khóa
Để thực hiện ước mơ kinh doanh, Mai Ngọc - MC thời tiết của VTV từng không ngại cầm rổ nhựa bán rong móc chìa khóa cho khách Tây.
Fan Việt hào hứng kể về kỷ niệm xem World Cup tại Brasil
Các fan bóng đá chiến thắng cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé đến Brasil” đã có những kỷ niệm khó quên khi được xem trận chung kết Đức - Argentina ngay tại Rio.
Hàng lưu niệm bằng vỏ đạn giá dưới 100.000 đồng ở Sài Gòn
Mô hình máy bay, xe tăng, hộp quẹt... làm bằng vỏ đạn đang là những món hàng lưu niệm độc đáo hút mắt người xem tại những quầy lưu niệm của địa đạo Củ Chi, TP.HCM.
Được làm từ chất liệu quý hiếm, gắn hàng nghìn viên kim cương, có những chiếc túi giá lên tới hàng triệu USD.
VTV sáng 30/6: Thiết bị nghe lén bày bán công khai
Tại cửa khẩu Móng Cái, Quảng Ninh, tất cả các quầy hàng ở khu vực chợ, khu vực đổ buôn hàng điện tử… các thiết bị quay lén, nghe lén hiện đang được bày bán công khai.
Bỏ đại học đi gom ve chai vì người nghèo
Những việc làm của Nguyễn Minh Vương, sinh năm 1991, chủ nhiệm Hội đồng hương Phú Ninh (Quảng Nam) khiến nhiều người xúc động.
Bóng đá thế giới đã bắt đầu tại Supersports
Hòa mình cùng mùa bóng đá thế giới với nhiều ưu đãi đặc biệt và sự kiện hấp dẫn tại Supersports.
Trải nghiệm World Cup cuồng nhiệt tại Phuket
Ghé thăm Phuket cùng Castrol vào thời điểm World Cup, khách du lịch sẽ được trải nghiệm Phuket dưới góc nhìn khác lạ về một Rio tại châu Á.
Coi chừng 'bẫy' khuyến mãi các dịch vụ ăn theo World Cup
World Cup 2014 khởi tranh tại Brazil làm không khí tại Việt Nam cũng được hâm nóng bởi các dịch vụ, hàng hóa ăn theo, đâu cũng tràn ngập áp phích quảng cáo với ưu đãi lớn.