3 điểm lưu trú phong cách Địa Trung Hải ở Mũi Né
Những thiết kế mang hơi thở miền nhiệt đới, hài hoà với quan cảnh thiên nhiên địa phương tạo nên chất riêng, khiến du khách ấn tượng.
705 kết quả phù hợp
Những thiết kế mang hơi thở miền nhiệt đới, hài hoà với quan cảnh thiên nhiên địa phương tạo nên chất riêng, khiến du khách ấn tượng.
Trung Nguyên Legend vừa khánh thành nhà mẫu và mở bán dự án Thành phố cà phê. Tại chương trình, 99% sản phẩm giao dịch thành công trong khoảng 80 phút.
Nằm trên đường đèo Mimosa (Đà Lạt, Lâm Đồng), các quán cà phê view đẹp, hướng rừng thông lộng gió sau là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn.
Ngành du lịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi dịch bùng phát, các hướng dẫn viên buộc phải nhanh chóng thích nghi và tìm cách vượt qua khó khăn trước mắt.
Mô hình cà phê này đem đến tương lai cho những con mèo đang lang thang một cách bất hợp pháp trên đường phố Dubai, UAE.
Ghé thành phố ngàn hoa Đà Lạt (Lâm Đồng), nhiều bạn trẻ chọn dừng chân ở những tiệm cà phê phong cách mới mẻ, lưu lại ảnh sống ảo độc đáo.
Từ Hồng Sơn là đứa con của Hà Nội. Đi xa, thơ anh mang đầy hình bóng phố xưa. “Màu da phố” cho ta một lần trở lại.
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Quen, yêu nhau từ lớp 10, Chi Linh và Đức Anh (Lạng Sơn) trải qua 9 năm yêu nhiều thăng trầm trước khi về chung một nhà.
Một số người trẻ khẳng định cuộc sống tại thủ đô Seoul vừa đầy ắp cơ hội thăng tiến nhưng cũng chứa đựng nhiều bất công.
Các quán cà phê với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ Hà Nội.
Vũ Dy sống ở nơi miền núi xa của Đắk Lắk. Bài thơ "Giữ riêng mình một trùng dương ngắt xanh" được anh viết tặng bạn.
Áp lực trước khối lượng bài vở và công việc, đông đảo bạn trẻ tại TP.HCM tìm đến những quán cà phê mở xuyên đêm để làm việc.
Yooberi, quán cà phê kết hợp studio lấy cảm hứng từ phong cách kẹo ngọt Hàn Quốc, mới xuất hiện tại Đà Lạt (Lâm Đồng) hứa hẹn là điểm đến thu hút tín đồ sống ảo trong năm 2021.
2020 là một năm đầy thử thách với các doanh nhân. Chuyển đổi hoặc chết trở thành từ khóa gây áp lực, nhưng cũng là kim chỉ nam để họ dẫn dắt đội ngũ vượt qua Covid-19.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Dự án Happy Home Cà Mau được quan tâm nhiều hơn khi đơn vị CIT Hà Nội chính thức bắt tay hợp tác với chủ đầu tư 268 phát triển dự án.
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Sự việc một người mẹ ở Hà Nội có con 4 tháng tuổi quấy khóc bị mời ra khỏi quán cà phê làm dấy lên tranh cãi về chuyện đem trẻ em đến nơi công cộng.
Các hãng hàng không luôn muốn sử dụng máy bay mới để chở khách, do đó những chiếc "có tuổi" sẽ được bán để chuyển sang chở hàng, rã lấy phụ tùng hoặc dùng làm điểm tham quan.