Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
772 kết quả phù hợp
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Đấu trường dữ liệu AI với tổng giải thưởng nửa tỷ đồng
Data-Centric AI Competition là cuộc thi do FPT Software tổ chức, nội dung xoay quanh xử lý dữ liệu nhằm tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất.
GS Nhân: Có giải pháp mạnh, TP.HCM sẽ tăng tốc phát triển từ 2022
Sau 4 tháng đại dịch Covid-19, TP.HCM là địa phương thiệt hại kinh tế lớn nhất cả nước. GS Nguyễn Thiện Nhân đề xuất 3 nhóm giải pháp phục hồi kinh tế trong quý IV và năm 2022.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Đại biểu đề nghị có tiêu chí rõ khi trao cơ chế đặc thù cho địa phương
Đại biểu Quốc hội mong muốn phải có tiêu chí cụ thể trong việc trao cơ chế đặc thù cho một số địa phương để tránh sự cảm tính. Về lâu dài, có thể nhân rộng nếu thí điểm thành công.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
Boutique hotel - mô hình mới của ngành dịch vụ lưu trú
Boutique hotel là khách sạn vừa và nhỏ, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ với giá thành hợp lý. Mô hình này được nhóm du khách Gen Y và Gen Z ưa chuộng.
Chuỗi kem Fanny chuyển nhượng toàn bộ tài sản
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Phòng trà của nghệ sĩ đóng cửa sau 17 năm vì dịch
Phòng trà của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đóng cửa sau 17 năm. Trong khi đó, tụ điểm âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng thiệt hại vì Covid-19.
Mô hình giúp Thế Giới Di Động duy trì doanh thu dù đóng cửa hàng loạt
Bên cạnh chiến lược tập trung cho online, mô hình cộng tác viên đại lý đã giúp Thế Giới Di Động ghi nhận doanh thu khả quan bất chấp giãn cách kéo dài.
Trận đấu giữa PSG và Man City vào ngày 29/9 tới sẽ thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu túc cầu giáo trên toàn thế giới.
‘Tinh hoa Việt Nam’ và chuyện chưa kể nơi hậu trường
Xây dựng ròng rã trong 200 ngày, tập luyện miệt mài hơn 180 ngày cho gần 20 tiết mục là hai trong những câu chuyện hậu trường chưa từng được kể về show diễn “Tinh hoa Việt Nam”.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
10 quận, huyện của Hà Nội tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến 21/9
Hầu hết khu vực nội thành Hà Nội nằm trong vùng nguy cơ cao nên phải tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng.
Điểm khác biệt trong mô hình bán ôtô trực tuyến của VinFast
Mô hình kinh doanh trực tuyến của VinFast minh bạch về giá cả, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian đến đại lý và không cần đàm phán với nhân viên tư vấn bán hàng.
Hai chàng trai gốc Việt ra mắt giày thể thao làm từ bã cà phê
Thương hiệu của Jesse Khanh Tran và Son Chu đã tái chế hơn 250.000 chai nhựa, 750.000 tách cà phê qua sử dụng để tạo nên những đôi giày bền vững.
Ngành sách trước mệnh lệnh chuyển đổi số
“Nếu các đơn vị xuất bản, phát hành trong nước không chuyển đổi số, doanh nghiệp nước ngoài sẽ điền vào chỗ trống”, ông Đinh Quang Hoàng nói về sự cấp thiết của chuyển đổi số.
Siêu thị 0 đồng lan tỏa yêu thương trong thời dịch
Cung cấp hàng nghìn phần quà gồm nhu yếu phẩm, rau củ… đến người nghèo mỗi ngày, mô hình siêu thị 0 đồng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong gia đình ở thời điểm khó khăn này.