'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
845 kết quả phù hợp
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Các chuyên gia y tế cảnh báo Mỹ có thể hứng chịu số ca nhiễm Omicron tăng đột biến ngay khi bước vào tháng 1/2022, cùng với sự càn quét của biến chủng Delta và virus cúm.
GS.TS Vũ Minh Khương cho rằng hậu Covid-19 là kỷ nguyên mới đòi hỏi Việt Nam phải đột phá; trong đó, đầu tàu TP.HCM có vai trò quan trọng trong sự phát triển này.
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Trong khoảng thời gian tạm vắng bóng khách du lịch, quần đảo Phi Phi dần lấy lại được vẻ đẹp vốn có đồng thời định hướng phát triển mô hình du lịch bền vững.
Theo ông Nguyễn Trọng Nghĩa, định hướng dư luận rất quan trọng, có những sự việc nếu chủ động truyền thông sẽ kịp thời xử lý các tình huống.
Hiện ông Tài sở hữu tổng cộng gần 69,6 triệu cổ phiếu MWG với giá trị thị trường 9.665 tỷ đồng.
Ba ngày vừa qua, số F0 ở TP.HCM có hiện tượng gia tăng, phổ biến ở ngưỡng trên 1.500 ca.
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
Ông Nguyễn Hồng Tâm cho biết số F0 đang điều trị tại nhà ở TP.HCM là hơn 47.000 trên tổng hơn 64.000, chiếm tỷ lệ 73%.
Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu cho rằng ứng dụng phòng, chống dịch Covid-19 cần đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp được tất cả phần mềm đã, đang và sẽ triển khai.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Data-Centric AI Competition là cuộc thi do FPT Software tổ chức, nội dung xoay quanh xử lý dữ liệu nhằm tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất.
Sau 4 tháng đại dịch Covid-19, TP.HCM là địa phương thiệt hại kinh tế lớn nhất cả nước. GS Nguyễn Thiện Nhân đề xuất 3 nhóm giải pháp phục hồi kinh tế trong quý IV và năm 2022.
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Đại biểu Quốc hội mong muốn phải có tiêu chí cụ thể trong việc trao cơ chế đặc thù cho một số địa phương để tránh sự cảm tính. Về lâu dài, có thể nhân rộng nếu thí điểm thành công.
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.