Mua quà 8/3 gì cho đồng nghiệp ngoài trà sữa, hoa tươi?
Không quá khó để lựa chọn được món quà vừa ý nghĩa, vừa phù hợp để tặng đồng nghiệp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồ dùng văn phòng hoặc kem dưỡng da tay có thể phù hợp làm quà.
134 kết quả phù hợp
Mua quà 8/3 gì cho đồng nghiệp ngoài trà sữa, hoa tươi?
Không quá khó để lựa chọn được món quà vừa ý nghĩa, vừa phù hợp để tặng đồng nghiệp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Đồ dùng văn phòng hoặc kem dưỡng da tay có thể phù hợp làm quà.
AI khiến chốn công sở ít bạn hơn?
AI có thể giúp con người làm việc hiệu quả hơn, xóa bỏ những công việc tẻ nhạt. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần tương tác với AI, chúng ta sẽ quên mất cách làm việc với nhau.
Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng được giảm án
Nhận tội và nộp khắc phục hậu quả hơn 18 tỷ đồng, cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng được tòa phúc thẩm giảm hình phạt từ chung thân xuống 20 năm tù.
Lộ diện 5 tân thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao
Sau màn so tài đầy kịch tính tại gala chung kết chương trình Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao, 5 tân thủ lĩnh đã chính thức lộ diện.
TS giả Nguyễn Trường Hải khai gì trong lý lịch nộp các trường đại học?
Ông Nguyễn Trường Hải khai tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học và bài báo công bố quốc tế.
Công nghệ sẽ phá vỡ các nguyên lý giáo dục
Hiệu trưởng của trường đại học trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới nhận định công nghệ có thể sẽ phá vỡ các nguyên lý giáo dục truyền thống từ trước đến nay.
Những người chấp nhận cuộc sống không con
Số lượng phụ nữ quyết định không sinh em bé vì ngại vất vả, khao khát tự do, thăng tiến trong công việc cùng nhiều lý do khác ngày càng tăng, theo CNN.
Bộ sách 'Chiến tranh tiền tệ' có hay như mọi người nói
"Chiến tranh tiền tệ" là bộ sách đồ sộ lý giải về hai khái niệm lớn xuyên suốt trong lịch sử nhân loại.
Chuẩn bị gì cho mô hình làm việc 4 ngày/tuần
Trước khi áp dụng mô hình tuần làm việc 4 ngày, các công ty nên thử nghiệm trong nhóm nhỏ, đồng thời tìm những cách giúp tăng năng suất làm việc.
Đau lưng và cổ vai gáy hơn khi làm việc tại nhà
Bác sĩ QuaJordan Metzl nhận thấy bệnh đau lưng và cổ vai gáy tăng lên ở nhóm làm việc từ xa vì ít vận động hơn trước. Ngoài ra, sức khỏe tinh thần cũng là vấn đề đáng lo ngại.
Liệu AI có cướp đi công việc của chúng ta
Theo Tomoe Ishizumi quan điểm “AI cướp mất công việc” của người Nhật là một trong những tác động tiêu cực của việc nhân cách hóa, thần thánh hóa chúng quá mức.
Sau cấm học sinh nữ đi học, Taliban đuổi luôn giáo viên nữ
Sau khi cấm nữ sinh đi học đại học và trung học, chính quyền Taliban tiếp tục cho các giáo viên và nhân viên trường học "về nhà", theo NPR.
Bộ TT&TT tổ chức giao ban quản lý nhà nước Quý III/2022
Sáng 17/10, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị giao ban quản lý nhà nước Quý III/2022 với các đối tượng quản lý theo hình thức trực tuyến.
Người đàn ông ném tiền tung tóe, đánh nhân viên quán bún ở Đà Nẵng
Trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh nghi vấn cán bộ của một sở ở Đà Nẵng sau khi ném tiền tung tóe đã có hành vi xúc phạm, đánh nhân viên quán bún ở Đà Nẵng.
Vợ chồng cùng đi nhặt rác khắp nơi, truyền cảm hứng cho nhiều người
Hết đi nhặt rác lại móc ống cống, lội kênh khơi dòng, vợ chồng anh Quyết từng bị cho là gàn dở. Tuy nhiên sau đó, nhiều người hiểu, tình nguyện tham gia cùng họ.
Chân dung một người sếp tồi tệ
Một người quản lý độc hại có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, cuộc sống của nhân viên và dễ dẫn tới hậu quả khó lường nếu không được điều chỉnh.
Thương mại điện tử: 1 năm làm bằng 3 năm kinh nghiệm
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Khó nghỉ việc vì khóa training của công ty
Nhiều người đi làm đánh giá cao việc các công ty có khóa đào tạo cho nhân viên, nhưng một số e ngại việc tham gia các khóa đào tạo khiến họ bị ràng buộc.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
6 điều người thông minh không thể hiện ở nơi làm việc
Người thông minh thường biết cách điều tiết cảm xúc của bản thân và không để lộ những quan điểm cá nhân tiêu cực, độc hại.