Đại học Harvard của nước Đức
Với điểm tốt nghiệp dự bị đại học cao thứ hai của trường, Phan Hồng Hạnh đã thực hiện được ước mơ vào Đại học tổng hợp Mannheim, ngôi trường được ví như Harvard của nước Đức.
686 kết quả phù hợp
Với điểm tốt nghiệp dự bị đại học cao thứ hai của trường, Phan Hồng Hạnh đã thực hiện được ước mơ vào Đại học tổng hợp Mannheim, ngôi trường được ví như Harvard của nước Đức.
Một người thầy đến giảng đường từ giường bệnh, một cô giáo với những đề văn làm lay động học trò, thầy hiệu phó mỏ fanpage chuyên giải đáp thắc mắc thi cử cho thí sinh...
PGS.TS Đỗ Ngọc Thống, Phó ban soạn thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể (Bộ GD&ĐT), cho biết như trên.
“Nhiều năm nay chúng tôi áp dụng các phương pháp dạy rất sinh động, đa dạng với các khối lớp 10 và 11, các em rất hứng thú học tập. Thế nhưng đến lớp 12 thì phải dừng hẳn".
Mỗi lần chuẩn bị giết người, Dương nói "làm đi Tiến". Lập tức, Tiến khống chế, siết cổ các nạn nhân để anh ta thực hiện tội ác.
Số lượng và địa điểm các cụm thi THPT quốc gia 2016 dự kiến vẫn như cũ. Bộ GD&ĐT sẽ giao quyền cho các Sở GD&ĐT chọn cụm thi cho thí sinh.
Theo giáo sư Ngô Bảo Châu, học sinh Việt Nam có kiến thức phổ thông tốt nhưng lại đuối dần vào năm thứ hai đại học và càng kém ở bậc thạc sĩ, tiến sĩ.
Phiên tòa xét xử Nguyễn Hải Dương cùng đồng phạm được tổ chức tại khu đất có diện tích 4 ha. Khi nghị án, HĐXX sẽ di chuyển đến trụ sở một cơ quan hành chính của huyện Chơn Thành.
Vụ thảm sát chấn động sẽ được đưa ra xét xử lưu động tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hàng trăm cảnh sát bảo vệ an ninh trật tự phiên tòa.
Trong nghị quyết ban hành chiều 27/11, Quốc hội quyết nghị tiếp tục giữ Lịch sử là môn học độc lập trong chương trình sách giáo khoa mới.
Hình ảnh một con gà tây quay vàng ruộm trên bàn ăn đã trở thành biểu tượng của lễ Tạ Ơn. Đằng sau món ăn này là những câu chuyện thú vị.
Anh đã thu thập thông tin, hình ảnh 100 hiện vật của các bảo tàng lớn để giới thiệu trong những bài học môn Lịch sử, nhằm khơi gợi nguồn cảm hứng cho học sinh.
Tại phiên chất vấn sáng 16/11 của Quốc hội, đại biểu Lê Văn Lai (Quảng Nam) yêu cầu Bộ trưởng GD&ĐT trả lời việc tích hợp môn Lịch sử, cũng như đổi mới giáo dục.
Thay vì thời khóa biểu học chính khóa từ thứ hai đến thứ sáu, học sinh THCS và THPT tại TP Đà Nẵng lại học thứ bảy, nghỉ thứ năm.
Nhiều học sinh cho rằng, vấn đề các em quan tâm là làm thế nào để học sinh không chán môn Lịch sử?
Việc đóng góp cho dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đang diễn ra sôi động. Tuy nhiên, nỗi lo ngại về cải cách nửa vời khiến những nhà làm giáo dục lo lắng.
Phó vụ trưởng Vụ giáo dục Trung học, Bộ GD&ĐT cho biết, Bộ này đang lắng nghe ý kiến của toàn xã hội góp ý cho Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.
Thạc sĩ Trần Trung Hiếu, giáo viên dạy môn Lịch sử, trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An chia sẻ bài viết về Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ GD&ĐT.
Góp ý dự thảo chương trình giáo dục phổ thông do Bộ GD&ĐT xây dựng, nhiều ý kiến chuyên gia, nhà giáo dục, nhà sử học tập trung vấn đề nên để Lịch sử là môn tự chọn hay bắt buộc.
Nhiều chuyên gia cho rằng, việc sáp nhập 2 kỳ thi vào một là sai lầm, sẽ để lại nhiều hậu quả nếu ngành giáo dục không lắng nghe dư luận.