TikToker bị rách giác mạc vì món đồ chơi trẻ em nhà nào cũng có
Ngọc Khánh đây bị rách giác mạc, 7 ngày không thể mở mắt vì đau. Cô cũng cảnh báo các phụ huynh khác cẩn thận hơn với những món đồ chơi tưởng chừng vô hại.
16.109 kết quả phù hợp
Ngọc Khánh đây bị rách giác mạc, 7 ngày không thể mở mắt vì đau. Cô cũng cảnh báo các phụ huynh khác cẩn thận hơn với những món đồ chơi tưởng chừng vô hại.
Chia sẻ về tình huống khiến mình bị rách giác mạc, TikToker "Ngọc Khánh đây" cũng muốn gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh, cần lưu ý hơn về món đồ chơi của con trẻ.
Du khách đến Bolzano (Italy) cùng thú cưng sẽ phải chi thêm tiền vì chính quyền thành phố quyết định "áp thuế chó" nhằm bù đắp chi phí làm sạch đường phố.
Trong nhiều tuần qua, người ta còn tranh luận xem liệu chuỗi khởi đầu khá êm ả có thực sự phản ánh sức mạnh của Real Madrid.
Cửa hàng Starbucks ở Malaysia đã sa thải một nhân viên pha chế sau khi cô bị ghi hình, gọi hai du khách nước ngoài là "bodoh", nghĩa là "ngu ngốc".
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
Siêu bão Ragasa phơi bày những rủi ro nghiêm trọng với châu Á trong bối cảnh biến đổi khí hậu khốc liệt hơn do sản xuất nhiên liệu hóa thạch và cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng kịp.
Các bản đồ trong tiểu thuyết "Chúa tể những chiếc nhẫn" của J.R.R Tolkien như Trung Địa hay đảo Oz đang trở thành món đồ cổ đắt giá, thu hút giới sưu tầm toàn cầu.
Trong cuốn tự truyện vừa phát hành mang tên “The Dream – Winning the Champions League”, Carlo Ancelotti không chỉ kể về hành trình vô địch cúp châu Âu kỷ lục 5 lần, mà còn dành nhiều trang để nhắc...
Từ Pháp, Arnaud Zein El Din bật cười khi thấy hình ảnh con ngựa vàng mã gắn với chuyến đi Việt Nam 2 năm trước bất ngờ lan truyền trở lại, gợi ký ức khó quên.
Chiếc váy có thiết kế so le, tương đối ngắn khiến một tay vợt nữ bị chỉ trích, nối dài cuộc tranh luận về trang phục ra sân pickleball, chơi thể thao.
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Tháng 7 năm nay, Thanh Nga (23 tuổi, quê Thái Nguyên) trở thành giáo viên tại điểm trường vùng cao Tả Chả Lảng, đúng như nguyện vọng của cô 3 năm trước.
"Shin's Project" mang đến những màn hòa giải ồn ào xen lẫn kịch tính. Mang hình bóng của thể loại trinh thám, bộ phim hấp dẫn khán giả bởi những cú twist từ bộ ba nhân vật chính.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.