Nutifood trợ giá sản phẩm, chung sức cùng mẹ cho trẻ đủ sữa mùa dịch
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
3.137 kết quả phù hợp
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Trái ngược với tình hình dịch ở TP.HCM, số ca mắc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng liên tiếp tăng cao, chưa có dấu hiệu giảm.
Nhiều cửa hàng có doanh số xe bán ra những ngày trước Tết tăng cao, tuy nhiên vẫn có nơi doanh số không như kỳ vọng.
Ghi nhận tại các siêu thị ở TP.HCM, người dân bắt đầu đi mua sắm chuẩn bị đón Tết. Diễn biến dịch Covid-19 khiến nhiều người quyết định mua sắm từ sớm.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng đề nghị Bộ Y tế nhanh chóng xem xét công nhận vaccine và các loại thuốc điều trị Covid-19 được sản xuất trong nước.
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Việc thanh tra mua sắm trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm, kit xét nghiệm, vaccine tại Bộ Y tế và một số đơn vị diễn ra trong 45 ngày.
Thanh tra Chính phủ làm việc trong 30 ngày để làm rõ việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
2021 là "năm bản lề" đầy khó khăn với TP Thủ Đức khi chỉ có 3 tháng tương đối ổn định để phát triển. Chuyên gia cho rằng thành phố mới này cần thời gian để thay đổi thật sự.
Đeo khẩu trang không chỉ ngăn ngừa Covid-19 mà còn giảm nguy cơ lây nhiễm cúm, cảm lạnh.
Trong khi phim hành động, siêu anh hùng chiếm ưu thế, các ông chủ rạp chiếu lo lắng cho tương lai của điện ảnh. Nhóm khán giả lớn tuổi giờ đây được xem là cứu tinh tại Hollywood.
Hơn hai tuần nữa mới đến Tết nhưng mưa nắng bất thường khiến nhiều vườn mai ở Bình Định đồng loạt nở sớm. Hàng nghìn hộ dân ở thị xã An Nhơn thất thu hàng tỷ đồng.
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Những dòng ôtô ra mắt chưa lâu như VinFast Fadil, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lọt nhóm bán chạy nhất thị trường. 5 trên 10 mẫu xe ăn khách nhất đến từ các hãng Hàn Quốc.
Thiết kế cut-out ở hông, cổ mà nhân vật Maddy mặc trong "Euphoria" được quan tâm nhiều nhất. Nó phù hợp với mong muốn tìm kiếm trang phục hoài cổ của giới trẻ hiện nay.
Sau một năm nhiều biến động trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen mua sắm trang phục của người Việt Nam thay đổi như thế nào, đặc biệt là khi Tết đang cận kề?
Với tình trạng nhu cầu mua xe vượt quá nguồn cung, nhiều khách hàng đặt mua xe giai đoạn này không kịp nhận xe trước Tết Nguyên Đán.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.